SPARK വന്ന പുതിയ അപ്ഡേഷന് പ്രകാരം DDO, Establishment (Clerk) & Individual ലോഗിനുകളില് ലോഗിന് ചെയ്യുമ്പോള് Aadhaar Linked Mobile Number അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്യുന്നതിനുള്ള ഓപ്ഷന് ലഭിക്കും. ആധാര് നമ്പര്, മൊബൈല് നമ്പര് ഇവ നല്കി ഈ മൊബൈല് നമ്പരിലേക്ക് വരുന്ന OTP നല്കി അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്താല് മാത്രമേ ലോഗിന് സാധിക്കൂ. ആയതിനാല് Individual Login ഉള്പ്പെടെ എല്ലാ യൂസര്മാരും ആധാര് ലിങ്ക് ചെയ്തിരിക്കുന്ന മൊബൈല് നമ്പര് നല്കി ഈ പ്രവര്ത്തനം പൂര്ത്തീകരിക്കുക
- ലോഗിന് ചെയ്യുമ്പോള് താഴെക്കാണുന്ന ജാലകത്തില് ആധാര് നമ്പര് നല്കുക
- താഴെപ്പറയുന്ന ജാലകം ലഭിക്കും
- താഴെക്കാണുന്ന ജാലകത്തില് OTP നല്കി അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്യുക