കല്‍പ്പാത്തി രഥോല്‍സവം പാലക്കാട് താലൂക്കിന് ഇന്ന് പ്രാദേശികാവധിനവംബര്‍ 16ന് നടക്കാനിരുന്ന NMMS പരീക്ഷ ഡിസംബര്‍ 9ലേക്ക് മാറ്റി വെച്ചു SSLC പരീക്ഷ March 3ന് ആരംഭിച്ച് 26ന് അവസാനിക്കും.. പരീക്ഷാ ഫീസ് നവംബര്‍ 27ന് മുമ്പ് ശേഖരിച്ച് ട്രഷറിയില്‍ അടക്കാന്‍ പ്രധാനാധ്യാപകര്‍ക്ക് നിര്‍ദ്ദേശം . നോട്ടിഫിക്കേഷന്‍ ഡൗണ്‍ലോഡ്സില്‍ എട്ടാം ക്ലാസ് വിദ്യാര്‍ഥികള്‍ക്കുള്ള NMMS സ്‍കോളര്‍ഷിപ്പിന് അപേക്ഷിക്കുന്നതിനുള്ള അവസാനതീയതി ഒക്ടോബര്‍ 19 വരെ ദീര്‍ഘിപ്പിച്ചു . 2025 മാര്‍ച്ചിലെ എസ് എസ് എല്‍ സി പരീക്ഷയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട വിവരങ്ങള്‍ സംപൂര്‍ണയില്‍ തിരുത്തലുകള്‍ വരുത്തുന്നതിനുള്ള നിര്‍ദ്ദേശങ്ങള്‍ ഡൗണ്‍ലോഡ്‍സില്‍ അക്കാദമിക്ക് മോണിട്ടറിങ്ങ് നിര്‍ദ്ദേശങ്ങളടങ്ങിയ സര്‍ക്കുലര്‍ ഡൗണ്‍ലോഡ്‍സില്‍ 2024-25 വര്‍ഷത്തെ അധ്യയനദിനം സംബന്ധിച്ച് സര്‍ക്കാര്‍ തീരുമാനം വരുന്നത് വരെ ശനിയാഴ്‍ചകള്‍ പ്രവര്‍ത്തിദിനമായിരിക്കില്ല എന്ന് പൊതുവിദ്യാഭ്യാസ ഡയറക്ടര്‍ . .

SSLC 2022 CE Score എന്‍ട്രി ആരംഭിച്ചു

  2022 മാര്‍ച്ച് 31ന് ആരംഭിക്കുന്ന എസ് എസ് എല്‍ സി പരീക്ഷക്ക് മുന്നോടിയായുള്ള സി ഇ സ്കോര്‍ എന്‍ട്രിയും ക്യാന്‍സലേഷന്‍ പ്രവര്‍ത്തനങ്ങളും iExaMS സൈറ്റില്‍ ആരംഭിച്ചു. ഇനി മുതലുള്ള പ്രവര്‍ത്തനങ്ങള്‍ സമ്പൂര്‍ണ്ണയിലെ iExaMS ലിങ്കിന് പകരം https://sslcexam.kerala.gov.in/ എന്ന iExaMSസൈറ്റില്‍ നേരിട്ട് പ്രവേശിച്ചാണ് നടത്തേണ്ടത്. ഇതിനുള്ള Username & Password ലഭിക്കുന്നതിനായി സമ്പൂര്‍ണ്ണ ഡാഷ്‍ബോര്‍ഡിലെ iExaMS HM Login Credentials എന്ന ലിങ്കില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്താല്‍ ലഭിക്കും.


വിദ്യാലയങ്ങളുടെ സമ്പൂര്‍ണ്ണക്ക് ഉപയോഗിക്കുന്ന സ്കൂള്‍ കോഡ് ആണ് Username. ഈ Username ഉം iExaMS HM Login Credentials ല്‍ കാണിച്ചിലിക്കുന്ന പാസ്‍വേര്‍ഡും ഉപയോഗിച്ച് iExaMS സൈറ്റില്‍ പ്രവേശിക്കുമ്പോള്‍ ആദ്യ തവണ നിലവിലെ പാസ്‍വേര്‍ഡ് മാറ്റുന്നതിനുള്ള ജാലകം ലഭിക്കും. നിലവിലെ പാസ്‍വേര്‍ഡും പുതുതായി നിര്‍മ്മിക്കാനുദ്ദേശിക്കുന്ന പാസ്‍വേര്‍ഡ് ഇവ നല്‍കി കണ്‍ഫേം ചെയ്യുക. പാസ്‍വേര്‍ഡ് മാറ്റിക്കഴിഞ്ഞാല്‍ iExaMSല്‍ സ്‍കൂള്‍ കോഡ് , Username പുതിയ പാസ്‍വേര്‍ഡ് ഇവ നല്‍കി ലോഗിന്‍ ചെയ്യാം. ലോഗിന്‍ ചെയ്യുമ്പോള്‍ താഴെക്കാണുന്ന മാതൃകയില്‍ ഇടത് വശത്തായി കാണാം

ഇതിലെ Pre Examination ന്റെ വലത് വശത്തുള്ള + ചിഹ്നത്തില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്‍താല്‍ CE Mark Tabulation എന്ന ലിങ്ക് കാണാം. ഇത് ക്ലാസ് അധ്യാപകര്‍ സ്കോര്‍ രേഖപ്പെടുത്തിയ ശേഷം പ്രധാനാധ്യാപകര്‍ക്ക് പരിശോധിക്കുന്നതിനായുള്ളതാണ്. ഡേറ്റാ എന്‍ട്രി പൂര്‍ത്തീകരിക്കേണ്ടത് ക്ലാസ് ടീച്ചര്‍ യൂസര്‍മാരാണ്. ഇവര്‍ക്കുള്ള Username പാസ്‍വേര്‍ഡ് ഇവ ലഭിക്കുന്നതിനായി Administration എന്നതിന്റെ വലത് വശത്തുള്ള + ചിഹ്നത്തില്‍ അമര്‍ത്തുമ്പോള്‍ തുറന്ന് വരുന്നതിലെClass Teacher User Credentials എന്നതില്‍ ലഭിക്കും. ഇതില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുമ്പോള്‍ ലഭിക്കുന്ന ജാലകത്തിലെ ഓരോ ക്ലാസ് ടീച്ചറിന്റെയും പേരിന് നേരെ അവരുടെ Username & Password നല്‍കിയിട്ടുണ്ടാവും. ഇതുപയോഗിച്ച് iExaMS ലിങ്കിലൂടെ അവര്‍ക്ക് സൈറ്റിന്‍ പ്രവേശിച്ച് സ്കോറുകള്‍ രേഖപ്പെടുത്താവുന്നതാണ്


ഇപ്രകാരം ക്ലാസ് ടീച്ചര്‍ ആയി ലോഗിന്‍ ചെയ്യുമ്പോള്‍ ലഭിക്കുന്ന ജാലകത്തിലെ ഇടത് വശത്ത് കാണുന്ന Pre Examination ലെ CE Mark Tabulation എന്നതില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്താല്‍ തുറന്ന് വരുന്നതിലെ CE Mark Entry എന്നതില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്താല്‍ സ്കോറുകള്‍ രേഖപ്പെടുത്തുന്നതിനുള്ള പേജ് ലഭിക്കും.

താഴെക്കാണുന്ന മാതൃകയില്‍ ജാലകം ലഭിക്കും ഇതില്‍ ആ ഡിവിഷനിലെ ആദ്യ വിദ്യാര്‍ഥിയുടെ രജിസ്റ്റര്‍ നമ്പരും പേരും കാണാം. അവ ശരിയെന്നുറപ്പാക്കിയ ശേഷംഓരോ വിഷയത്തിന്റെയും സി ഇ സ്കോറുകള്‍ നല്‍കി Save ബട്ടണ്‍ അമര്‍ത്തുക. തുടര്‍ന്ന് Next ബട്ടണ്‍ അമര്‍ത്തിയാല്‍ അടുത്ത വിദ്യാര്‍ഥിയുടെ പേരും രജിസ്റ്റര്‍ നമ്പരും തനിയെ വരും . ഇപ്രകാരം ആ ഡിവിഷനിലെ എല്ലാ വിദ്യാര്‍ഥികളുടെയും വിശദാംശങ്ങള്‍ നല്‍കിയ ശേഷം View/Print Checklist ക്ലിക്ക് ചെയ്‍ത് കിട്ടുന്ന പ്രിന്റൗട്ട് പരിശോധിച്ച് എല്ലാം ശരിയെന്നുറപ്പാക്കുക

ഇപ്രകാരം എല്ലാ വിദ്യാര്‍ഥികളുടെയും സ്കോറുകള്‍ ചേര്‍ത്ത ശേഷം Pre Examination->CE Mark Tabulation-> CE Mark Verification ക്രമത്തില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്താല്‍ ലഭിക്കുന്ന ജാലകത്തിലെ ഓരോ വിദ്യാര്‍ഥിയുടെയും പേരിന് വലത് വശത്തുള്ള Select ആരോയില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്ത് ശരിയെങ്കില്‍ Correct എന്നും തിരുത്തല്‍ ആവശ്യമെങ്കില്‍ Incorrect എന്നും തിരഞ്ഞെടുക്കുക. എല്ലാ വിദ്യാര്‍ഥികളുടെയും ഇപ്രകാരം തിരഞ്ഞെടുത്ത് Save ചെയ്യുക. തെറ്റുള്ളവ തിരുത്തല്‍ വരുത്തുന്നതിന് Incorrect എന്ന് തിരഞ്ഞെടുത്തവ Pre Examination->CE Mark Tabulation-> CE Mark Correction എന്ന ക്രമത്തില്‍ പ്രവേശിച്ച് തിരുത്താവുന്നതാണ്. ഇപ്രകാരം ക്ലാസ് അധ്യാപകര്‍ Verify ചെയ്തവ പ്രധാനാധ്യാപകന്റെ ലോഗിനില്‍ കാണാന്‍ സാധിക്കും. എല്ലാ വിദ്യാര്‍ഥികളുടെയും ശരിയെന്നുറപ്പാക്കി പ്രധാനാധ്യാപകന്‍ ഇത് Confirm ചെയ്യേണ്ടതുണ്ട്



Post a Comment

Previous Post Next Post