എസ് എസ് എല്‍ സി എക്സാം രജിസ്ട്രേഷന്‍ ഡിസംബര്‍ 31നകം സമ്പൂര്‍ണ ലോഗിന്‍ വഴി പൂര്‍ത്തിയാക്കാന്‍ നിര്‍ദ്ദേശം പുതുതായി എസ് പി സി അനുവദിച്ച 70 വിദ്യാലയങ്ങളുടെ ലിസ്റ്റ് ഉള്‍പ്പെട്ട സര്‍ക്കുലര്‍ ഡൗണ്‍ലോഡ്‍സില്‍ അദ്ധ്യാപകരുടെ അന്തർജില്ലാ സ്ഥലമാറ്റത്തിൽ ഒഴിവുകൾ കണക്കാക്കുന്ന മാനദണ്ഡങ്ങൾ സംബന്ധിച്ച് സർക്കാരിൽ നിന്നും സ്പഷ്ടീകരണം ലഭ്യമാകുന്നതുവരെ അന്തർജില്ലാ സ്ഥലമാറ്റത്തിനുള്ള നടപടികൾ താത്ക്കാലികമായി നിർത്തിവയ്ക്കുന്നു. രണ്ടാം പാദവാര്‍ഷിക പരീക്ഷാ ടൈം ടേബിളുകള്‍ ഡൗണ്‍ലോഡ്‍സില്‍ മാര്‍ച്ച് 2025ലെ SSLC പരീക്ഷക്ക് ഗള്‍ഫ് മേഖലയിലെ സ്‍കൂളുകളിലേക്ക് ഡെപ്യൂട്ടി ചീഫ് സൂപ്രണ്ടായി അപേക്ഷ സമര്‍പ്പിക്കുന്നതിന് ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുകമാര്‍ച്ച് 2025ലെ SSLC പരീക്ഷക്ക് ലക്ഷദ്വീപിലേക്ക് ഡെപ്യൂട്ടി ചീഫ് സൂപ്രണ്ടായി അപേക്ഷ സമര്‍പ്പിക്കുന്നതിന് ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക 2024-25 വര്‍ഷത്തെ അധ്യയനദിനം സംബന്ധിച്ച് സര്‍ക്കാര്‍ തീരുമാനം വരുന്നത് വരെ ശനിയാഴ്‍ചകള്‍ പ്രവര്‍ത്തിദിനമായിരിക്കില്ല എന്ന് പൊതുവിദ്യാഭ്യാസ ഡയറക്ടര്‍ . .

വൃത്തങ്ങള്‍ ജിയോജിബ്രയിലൂടെ

 


 പത്താം ക്ലാസ് ഗണിതത്തിലെ രണ്ടാമത്തെ അധ്യായമായ വൃത്തങ്ങള്‍ എന്ന പാഠഭാഗവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട്  Geogebra യുടെ സഹായത്തോടെ പഠനാശയങ്ങള്‍ വിശദീകരിച്ചിരിക്കുന്നത് എടത്തനാട്ടുകര ജി ഒ എച്ച് എസ് എസിലെ  വിമൽ മാഷ്. ആണ്. വിവിധ ഗണിതാശയങ്ങള്‍ കുട്ടികള്‍ക്ക് മനസിലാകുന്ന രീതിയില്‍ വിശദീകരിച്ചിരിക്കുന്നത്  ചുവടെ ലിങ്കുകളില്‍ നിന്നും ലഭിക്കും. ബ്ലോഗുമായി ഇവ പങ്ക് വെച്ച വിമല്‍മാഷിന് നന്ദി. 

ENGLISH MEDIUM

  • Pairs of Mutually Perpendicular lines from the ends of a diameter HERE
  • Angle in a semi circle is right HERE
  • Angle made by the line segments from the ends of a diameter HERE
  • Angles made by the line segments from the ends of a diametre   HERE
  • Problem_TextBook_43.6_ENG_MED HERE

  • Problem_TextBook_43.7_Eng_Med HERE

MALAYALAM MEDIUM

ഒരു വരയുടെ രണ്ടറ്റത്തു നിന്ന് വരയ്ക്കുന്ന പരസ്പരം ലംബമായ വരകളുടെ പ്രത്യേകത ഇവിടെ

അർധവൃത്തത്തിലെ കോൺ മട്ടകോൺ ഇവിടെ ഇവിടെ

വ്യാസത്തിന്റെ അഗ്രബിന്ദുക്കളിൽ നിന്നുള്ള വരകൾ ഉണ്ടാക്കുന്ന കോണുകൾ ഇവിടെ  

വ്യാസത്തിന്റെ അഗ്രബിന്ദുക്കൾ ഒരു ബിന്ദുവുമായി യോജിപ്പിച്ചുണ്ടാക്കുന്ന കോണുകൾ ഇവിടെ

Problem_TextBook_43.6_MAL_MED ഇവിടെ

Problem_TextBook_43.6_MAL_MED  ഇവിടെ


 

 

 

 

 

 

 

 

Post a Comment

Previous Post Next Post