പാലക്കാട്, ഇടുക്കി , മലപ്പുറം , പത്തനംതിട്ട ജില്ലകളിലെ വിദ്യാഭ്യാസ സ്ഥാപനങ്ങള്‍ക്ക് കനത്ത മഴ മുന്നറിയിപ്പിന്റെ സാഹചര്യത്തിൽ ഇന്ന്(ബുധൻ) അവധി. അര്‍ദ്ധ വാര്‍ഷിക ഐ ടി പാദവാര്‍ഷിക പരീക്ഷാ നടത്തിപ്പ് സംബന്ധിച്ച നിര്‍ദ്ദേശങ്ങളടങ്ങിയ സര്‍ക്കുലര്‍ ഡൗണ്‍ലോഡ്‍സില്‍ പത്താം ക്ലാസ് വിദ്യാര്‍ഥികളുടെ വിശദാംശങ്ങള്‍ ഒക്ടോബര്‍ 31നകം സമ്പൂര്‍ണയില്‍ തിരുത്തലുകള്‍ വരുത്തി അപ്‍ഡേറ്റ് ചെയ്യുന്നതിനുള്ള നിര്‍ദ്ദേശം ലോക കൈകഴുകല്‍ ദിനാചരണം ഒക്ടോബര്‍ 15ന് ആചരിക്കുന്നതിനുള്ള നിര്‍ദ്ദേശങ്ങളടങ്ങിയ സര്‍ക്കുലര്‍ ഡൗണ്‍ലോഡ്‍സില്‍ സ്കൂള്‍ കലോല്‍സവം 2025-26 നടത്തുന്നതിനുള്ള നിര്‍ദ്ദേശങ്ങളടങ്ങിയ സര്‍ക്കുലര്‍ ഡൗണ്‍ലോഡ്‍സില്‍ ദിവസവേതന ജീവനക്കാരുടെ ശമ്പളം മാറി നല്‍കുന്നതിന് ഒക്ടോബര്‍ മാസം വരെ അലോട്ട്‍മെന്റ് ഇല്ലാതെ പാസാക്കുന്നതിന് അനുമതി നല്‍കി ഉത്തരവ് ഡൗണ്‍ലോഡ്‍സില്‍ അധ്യാപകര്‍ തയ്യാറാക്കുന്ന Study Materials ബ്ലോഗില്‍ പ്രസിദ്ധീകരിക്കാന്‍ താല്‍പര്യപ്പെടുന്നവര്‍ sitcforumpkd@gmail.com എന്ന മെയിലിലേക്ക് അയച്ച് തന്നാല്‍ പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്നതാണ്

പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന ഹൈസ്‌കൂള്‍ വിദ്യാര്‍ത്ഥികളെ മുഖ്യധാരയിലെത്തിക്കുന്നതിന് പരിശീലനം

പ്രത്യേക പരിഗണന അര്‍ഹിക്കുന്ന ഹൈസ്‌കൂള്‍ വിദ്യാര്‍ത്ഥികള്‍ക്കുവേണ്ടിയുള്ള സംയോജിത വിദ്യാഭ്യാസ പദ്ധതി (ഐ.ഇ.ഡി.എസ്.എസ്) യുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് സംസ്ഥാനത്തിലെ ഹൈസ്‌കൂളുകളിലെ 2803 പ്രഥമാധ്യാപകര്‍ക്കും, തിരഞ്ഞെടുക്കപ്പെട്ട 2803 അധ്യാപകര്‍ക്കും സെപ്തംബര്‍-ഒക്ടോബര്‍ മാസങ്ങളില്‍ പൊതുവിദ്യാഭ്യാസ ഡയറക്ടറേറ്റിന്റേയും സീമാറ്റ്-കേരളയുടെയും സംയുക്താഭിമുഖ്യത്തില്‍ മാനേജ്‌മെന്റ് പരിശീലനം നല്‍കും. സീമാറ്റ് - കേരളയില്‍ വച്ച് സെപ്തംബര്‍ ആറ് മുതല്‍ 12 വരെ തീയതികളില്‍ മൂന്ന് ബാച്ചുകളിലായി നടത്തുന്ന പരിശീലനത്തില്‍ കേരളത്തിനകത്തും പുറത്തുമുള്ള വിദഗ്ദ്ധര്‍ ക്ലാസ്സുകള്‍ നയിക്കും. ദ്വിദിന പരിശീലനത്തില്‍ പങ്കെടുക്കേണ്ടവരുടെ ജില്ലതിരിച്ചുള്ള സമയക്രമം - സെപ്തംബര്‍ ആറ്, ഏഴ് - കണ്ണൂര്‍, കാസര്‍ഗോഡ്, വയനാട്, കോഴിക്കോട്, പാലക്കാട്, ഇടുക്കി ജില്ലകളില്‍ നിന്നുള്ളവര്‍, ഒന്‍പത്, 10- കോട്ടയം, എറണാകുളം, തൃശൂര്‍, മലപ്പുറം. 11, 12 - തിരുവനന്തപുരം, കൊല്ലം, ആലപ്പുഴ, പത്തനംതിട്ട. പരിശീലനത്തില്‍ പങ്കെടുക്കാന്‍ നിയോഗിക്കപ്പെട്ടവര്‍ ആദ്യദിവസം രാവിലെ ഒന്‍പത് മണിക്ക് തിരുവനന്തപുരത്തുള്ള സീമാറ്റ് - കേരളയില്‍ എത്തണമെന്ന് സീമാറ്റ് - കേരള ഡയറക്ടര്‍ ഡോ.ഇ.വത്സല കുമാര്‍ അറിയിച്ചു.

Post a Comment

Previous Post Next Post