പൊതുവിദ്യാഭ്യാസ വകുപ്പിലെ ഹൈസ്‍കൂള്‍ അധ്യാപകരുടെ താല്‍ക്കാലിക സീനിയോരിറ്റി ലിസ്റ്റ് പ്രസിദ്ധീകരിച്ചു. എല്ലാ അധ്യാപകരും സീനിയോരിറ്റി ലിസ്റ്റ് പരിശോധിച്ചു എന്ന് പ്രധാനാധ്യാപകര്‍ ഉറപ്പ് വരുത്തേണ്ടതും ആക്ഷേപങ്ങളും പരാതികളും DDEമാര്‍ മുഖേന 24.04.2024നകം DGE ഓഫീസിലെത്തണം. ലിസ്റ്റ് ഡൗണ്‍ലോഡ്‍സില്‍ സ്കൂള്‍ HM/AEO വേക്കന്‍സി ലിസ്റ്റ് പ്രസിദ്ധീകരിച്ചു. ആകെ വേക്കന്‍സികള്‍ 297.15.04.2024 മുതല്‍ 19.04.2024 വരെ ഓണ്‍ലൈനായി അപേക്ഷകള്‍ സമര്‍പ്പിക്കാം. ലോക്‍സഭാ തിരഞ്ഞെടുപ്പ് തീയതികള്‍ പ്രഖ്യാപിച്ചു. കേരളത്തില്‍ ഏപ്രില്‍ 26ന് വോട്ടെടുപ്പ് . വോട്ടെണ്ണല്‍ ജൂണ്‍ 4ന് ഗവ സ്കൂള്‍ അധ്യാപകരുടെ 2024-25 വര്‍ഷത്തെ പൊതു സ്ഥലം മാറ്റത്തിനുള്ള പുതുക്കിയ സമയക്രമം പ്രസിദ്ധീകരിച്ചു. വിവിധ ജില്ലകളിലെ ഒഴിവുകളുടെ വിവരങ്ങള്‍ പ്രസിദ്ധീകരിച്ചു 2024-25 അധ്യയന വര്‍ഷത്തേക്കുള്ള അഡ്‍മിഷന്‍/പ്രൊമോഷന്‍ നടപടികള്‍- മാര്‍ഗനിര്‍ദ്ദേശങ്ങള്‍ അടങ്ങിയ സര്‍ക്കുലര്‍ ഡൗണ്‍ലോഡ്‍സില്‍ എസ് എസ് എല്‍ സി A List-ല്‍ തിരുത്തല്‍ വരുത്തുന്നതിന് ഏപ്രില്‍ 16 വരെ അവസരം

DATABASE സ്പ്രെഡ്ഷീറ്റിലൂടെ

         
      ഓപ്പണ്‍ ഓഫീസ് കാല്‍ക്കിലൂടെ ഒരു സ്റ്റുഡന്റ്സ് ഡേറ്റാബേസ് തയ്യാറാക്കുന്ന രീതി പരിചയപ്പെടുത്തുന്ന ഒരു പോസ്റ്റാണിത്. SETIGAM-കളിലൂടെ നമുക്കേറെ പരിചിതനായ കുണ്ടൂര്‍ക്കുന്ന് TSNMHS-ലെ എസ് ഐ ടി സി കൂടിയായ ശ്രീ പ്രമോദ് സാറാണ് സ്പ്രെഡ്ഷീറ്റിലൂടെ ഡേറ്റാബേസിന്റെ പുതിയൊരു സാധ്യത നമുക്കായി നല്‍കുന്നത്. സമ്പൂര്‍ണ്ണയില്‍ വിദ്യാലയത്തിലെ വിദ്യാര്‍ഥികളെ പൂര്‍ണ്ണമായും ഉള്‍പ്പെടുത്തിയതിന് ശേഷം അതില്‍ നിന്നും തയ്യാറാക്കുന്ന റിപ്പോര്‍ട്ടിനെ ഇതിലുള്‍പ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്ന myschooldatabase.ods എന്ന സ്പ്രെഡ്ഷീറ്റിലേക്ക് കോപ്പി ചെയ്താല്‍ ഡേറ്റാബേസ് തയ്യാറായി. ഇത് തയ്യാറാക്കേണ്ട രീതിയും സാറിന്റെ തന്നെ ഹെല്‍പ്പ് ഫയലില്‍ വിശദീകരിച്ചിട്ടുണ്ട്. അഡ്‌മിഷന്‍ നമ്പര്‍ അടിസ്ഥാനത്തിലോ ക്ലാസുകളിലെ റോള്‍ നമ്പറിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിലോ ഏതെങ്കിലും ഒരു വിദ്യാര്‍ഥിയുടെ വിശദാംശങ്ങള്‍ കണ്ടെത്താന്‍ ഈ ഡേറ്റാബേസിന് കഴിയും . സമ്പൂര്‍ണ്ണയിലെ 19 ഫീല്‍ഡുകളുള്ള റിപ്പോര്‍ട്ട് തയ്യാറാക്കുകയാണ് ആദ്യഘട്ടം . തയ്യാറാക്കുന്ന റിപ്പോര്‍ട്ടിനെ ഹെല്‍പ്പ് ഫയലില്‍ നിര്‍ദ്ദേശിക്കുന്ന രീതിയിലുള്ള മാറ്റങ്ങള്‍ വരുത്തി ഇതോടൊപ്പം നല്‍കിയിരിക്കുന്ന myschooldatabase.ods എന്ന ഫയല്‍ ഡൗണ്‍ലോഡ് ചെയ്ത് കമ്പ്യൂട്ടറില്‍ സേവ് ചെയ്തതിലേക്ക് പേസ്റ്റ് ചെയ്താല്‍ മതി.

Post a Comment

Previous Post Next Post