SSLC ഹാൾ ടിക്കറ്റ് ഇപ്പൊൾ iExaMS ൽ ലഭ്യമാണു് കെടാവിളക്ക് സ്‍കോളര്‍ഷിപ്പിന് അപേക്ഷിക്കുന്നതിനുള്ള അവസാനതീയതി ഫെബ്രുവരി 10 വരെ ദീര്‍ഘിപ്പിച്ചു 2025 വര്‍ഷത്തിലുണ്ടാവുന്ന ഒഴിവുകളിലെ പ്രമോഷന് പരിഗണിക്കുന്നതിനായി DPC (Higher/Lower) കൂടുന്നതിലേക്ക് കോണ്‍ഫിഡന്‍ഷ്യല്‍ റിപ്പോര്‍ട്ട് ഓണ്‍ലൈനായി സമര്‍പ്പിക്കുന്നതിനുള്ള നിര്‍ദ്ദേശങ്ങളടങ്ങിയ സര്‍ക്കുലര്‍ ഡൗണ്‍ലോഡ്‍സില്‍ SSLC March 2025 , Candidate Data Part പരിശോധിക്കുന്നതിന് ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക LSS/USS Registration അവസാനതീയതി ജനുവരി 18 വരെ ദീര്‍ഘിപ്പിച്ചു എസ് എസ് എല്‍ സി എക്സാം രജിസ്ട്രേഷനും തുടര്‍പ്രവര്‍ത്തനങ്ങളുടെയും സമയക്രമം ഇവിടെ 2024-25 വര്‍ഷത്തെ അധ്യയനദിനം സംബന്ധിച്ച് സര്‍ക്കാര്‍ തീരുമാനം വരുന്നത് വരെ ശനിയാഴ്‍ചകള്‍ പ്രവര്‍ത്തിദിനമായിരിക്കില്ല എന്ന് പൊതുവിദ്യാഭ്യാസ ഡയറക്ടര്‍ . .

Incentive to Girls 2017-18

ഈ അധ്യയന വര്‍ഷത്തെ INCENTIVE TO GIRLS SCHOLARSHIPന് യോഗ്യരായ വിദ്യാര്‍ഥികളുടെ അപേക്ഷകള്‍ ഓണ്‍ലൈനായി ജൂലൈ 31നകം സമര്‍പ്പിക്കണമെന്ന് നിര്‍ദ്ദേശം. ഒമ്പതാം ക്ലാസില്‍ പഠിക്കുന്ന പതിനാറ് വയസ് തികയാത്ത അവിവാഹിതരായ പട്ടികജാതി പട്ടികവര്‍ഗ്ഗ വിഭാഗത്തില്‍പ്പെട്ട കുട്ടികളെയാണ് സ്കോളര്‍ഷിപ്പിനായി അപേക്ഷിക്കേണ്ടത്
ഇവിടെ നിന്നും ലഭിക്കുന്ന ലിങ്കില്‍  സമ്പൂര്‍ണ്ണ User IDയും പാസ്‌വേര്‍ഡുമുപയോഗിച്ച് ലോഗിന്‍ ചെയ്യുക. 
Eligible Students List എന്ന ബട്ടണ്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുമ്പോള്‍ സമ്പൂര്‍ണ്ണയിലെ SC/ST വിഭാഗത്തില്‍ ഉള്‍പ്പെട്ട വിദ്യാര്‍ഥികളുടെ ലിസ്റ്റ് ലഭിക്കും.
1) ഈ ലിസ്റ്റു ചെയ്തിരിക്കുന്ന കുട്ടികളില്‍ ELIGIBLE അല്ലാത്ത കുട്ടികളെ അവരുടെ പേരിനു നേരെ കാണുന്ന delete button ക്ലിക്ക് ചെയ്ത് ഒഴിവാക്കേണ്ടതാണ്.
2) അഡ്മിഷൻ നമ്പർ Click ചെയ്ത ശേഷം കുട്ടികളുടെ ഡീറ്റെയിൽസ് പൂരിപ്പിച്ചു save ചെയ്യുക.
3) കുട്ടിയുടെ ആധാർ നമ്പർ ബാങ്ക് അക്കൗണ്ടുമായി ലിങ്ക് ചെയ്തിട്ടുണ്ടോ എന്ന് അറിയുന്നതിനായി, കുട്ടിയുടെ ഡീറ്റെയിൽസ് കാണിക്കുന്ന പേജിലെ LINKED WITH AADHAAR എന്നതിന്‌ നേരെയുള്ള ലിങ്ക് click ചെയ്യുക.
4) സമ്പൂർണയിൽ കുട്ടിയുടെ എല്ലാ വിവരങ്ങളും ചേർത്തിട്ടുണ്ടെന്നു ഉറപ്പു വരുത്തിയ ശേഷം മാത്രം Sync Students ഓപ്ഷൻ സെലക്ട് ചെയ്യുക. 
5) ഏതെങ്കിലും യോഗ്യരായ വിദ്യാര്‍ഥികള്‍ ഈ ലിസ്റ്റിലില്ലെങ്കില്‍ സമ്പൂര്‍ണ്ണയില്‍ അവരുടെ കാറ്റഗറി പരിശോധിക്കുക. തിരുത്തലുകള്‍ വരുത്തിയതിന് ശേഷം Synchronise ചെയ്യുക
Click Here for Online Site

Post a Comment

Previous Post Next Post