FLASH NEWS

രണ്ടാം പാദവാര്‍ഷികപരീക്ഷാ ടൈം ടേബിള്‍ ചുവടെ. SPARK Message:-Provision for updating Aadhaar No and Name as in Aadhaar has been provided in SPARK in Service matters -> Personal Details ->Present service details. All DDOs are requested to update the Aadhaar no, Name as in Aadhaar before 25th November 2017 വിദ്ാസമുന്നതി ഓണ്‍ലൈന്‍ അപേക്ഷ സമര്‍പ്പിക്കുന്നതിനുള്ള അവസാനതീയതി നവമ്പര്‍ 25 വരെ ദീര്‍ഘിപ്പിച്ചു.SBT ബാങ്ക് (SBTR എന്ന് തുടങ്ങുന്ന IFSC) ഇപ്പോള്‍ നിലവിലില്ലാത്തതിനാല്‍ OBC Scholarship അപേക്ഷ സമര്‍പ്പിക്കുമ്പോള്‍ SBT എന്ന് രേഖപ്പെടുത്തിയ പാസ്‍ബുക്ക് ഹാജരാക്കിയിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ ബാങ്കുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് ശരിയായ IFSC എന്റർ ചെയ്യാന്‍ നിര്‍ദ്ദേശം. സ്നേഹപൂര്‍വ്വം ഓണ്‍ലൈന്‍ അപേക്ഷാ തീയതി നവംബര്‍ 30 വരെ ദീര്‍ഘിപ്പിച്ചു. സംസ്ഥാന സ്കൂള്‍ ശാസ്തോല്‍സവം November 23 മുതല്‍ 27 വരെ കോഴിക്കോട് വെച്ച്. വിവിധ ഉപദില്ലാ കലോല്‍സവ വിവരങ്ങള്‍ക്ക് കലോല്‍സവം പേജ് സന്ദര്‍ശിക്കുക. OBC Premetric Scholarshipന് അപേക്ഷകള്‍ സ്വീകരിക്കേണ്ട അവസാനദിവസം നവംബര്‍24. Data Entry ഡിസംബര്‍ അഞ്ചിനകം പൂര്‍ത്തിയാക്കണം. 2018 വര്‍ഷത്തെ GPAIS പ്രീമിയം പുതുക്കുന്നതിനുള്ള സര്‍ക്കുലര്‍ ഡൗണ്‍ലോഡ്സില്‍. പ്രീമിയം തുക 400 രൂപ നവംബര്‍ മാസശമ്പളത്തില്‍ നിന്നും കിഴിവ് ചെയ്യണമെന്ന് നിര്‍ദ്ദേശം‍
Second Term Exam Time Table
VIJAYASREE GRADE UPLOADING
STATE SASTHROLSAVAM
ഉപജില്ലാ കലോല്‍സവം പേജ്
SSLC 2018 - Sampoorna Updation
OBC Premetric 2017-18
VIDYA SAMUNNATHI
SRADHA
Navaprabha Module
SCHOOL KALOLSAVAM
SNEHAPOORVAM
BROADBAND COMPLAINT REGISTRATION
SITC Forum Directory പുതുക്കുന്നതിന്റെ ഭാഗമായി 2017-18 വര്‍ഷത്തെ HM/SITC/JSITC എന്നിവരുടെ വിശദാംശങ്ങള്‍ ഇവിടെ നല്‍കണമെന്ന് അഭ്യര്‍ഥിക്കുന്നു
Pre-Metric Scholarships 2017-18
സമഗ്ര - E Resource Portel
INCOME-TAX CALCULATOR(Sri.SUDHEER KUMAR T.K)
NOON MEAL SOFTWARE(NMP & K2) New Updated

പാലക്കാട് ജില്ലാ വാര്‍ത്തകള്‍

DDE PALAKKAD
WEBSITEHere

6,9 ക്ലാസുകളിലേക്കുള്ള സൈനിക സ്കൂള്‍ പ്രവേശനത്തിനുള്ള അപേക്ഷ ക്ഷണിച്ചു. ഓണ്‍ലൈനായി അപേക്ഷിക്കേണ്ട അവലാനദിവസം നവംബര്‍ 30. പാലക്കാട് ജില്ലയിലെ പരീക്ഷാകേന്ദ്രം HS കണ്ണാടി. വിശദാംശങ്ങള്‍ ഇവിടെ‍

2017-18 വര്‍ഷത്തെ പാലക്കാട് റവന്യൂ ജില്ലാ ശാസ്ത്രോല്‍സവത്തോടനുബന്ധിച്ച് ലോഗോ ക്ഷണിച്ച് കൊള്ളുന്നു ഒക്ടോബര്‍ 20നുള്ളില്‍ ddepkd@gmail.com എന്ന മെയില്‍ IDയിലേക്ക് jpeg Formatല്‍ നല്‍കണം.






DEO PALAKKAD
2010-11 മുതല്‍ 17-18 വരെ കാലഘട്ടത്തിലെ 9,10 ക്ലാസുകളിലെ പാഠപുസ്തകവില ഒടുക്കിയ ചെല്ലാനുകള്‍ പ്രധാനാധ്യപകര്‍ യോഗത്തിന് വരുമ്പോള്‍ കൊണ്ടു വരണമെന്ന് DEO

പൊതു വിദ്യാഭ്യാസ സംരക്ഷണയജ്ഞത്തിന്റെയും SSLC പരീക്ഷയുടെയും ഭാഗമായി പ്രധാനാധ്യാപകര്‍ക്കായി നാളെ (നവംബ്ര‍ 18) നടത്താനിരുന്ന ഏകദിനയോഗം 22ന് രാവിലെ പത്ത് മണിക്ക് ജില്ലാ പഞ്ചായത്ത് ഹാളിലേക്ക് മാറ്റി വെച്ചതായി DEO.

ഈ വര്‍ഷം SSLC പരീക്ഷ എഴുതുന്ന LD വിഭാഗം വിദ്യാര്‍ഥികളെ കണ്ടെത്തുന്നതിനുള്ള സ്കൂള്‍തല സ്ക്രീനിങ്ങ് നവംബര്‍ 20 മുതല്‍ അഞ്ച് ദിവസങ്ങളിലായി നടത്തുന്നതിനുള്ള നിര്‍ദ്ദേശങ്ങള്‍ സ്കൂല്‍ മെയിലില്‍.

വിദ്യാര്‍ഥികളെ കണ്ടെത്തി ലിസ്റ്റ് നവംബര്‍ പത്തിനുള്ളില്‍ നിശ്ചിതമാതൃകയില്‍ സമര്‍പ്പിക്കാന്‍ DEO നിര്‍ദ്ദേശം. Resource അധ്യാപകരില്ലാത്ത വിദ്യാലയങ്ങള്‍ സമീപ സ്കൂളുകളിലെ റിസോഴ്‌സ് അധ്യാപകരുടെ സഹായത്തോടെ സ്ക്രീനിങ്ങ് നടത്തി യോഗ്യരായവരെ മാത്രമേ ശുപാര്‍ശ ചെയ്യാവൂ എന്നും DEO

Prakrithi Khoj Online Quiz(കേന്ദ്ര പരിസ്ഥിതി വനം മന്ത്രാലയം സംഘടിപ്പിക്കുന്നത്) ഡിസംബര്‍ 25വരെ.http://pkeq.nic.in എന്ന ലിങ്കില്‍ വിശദാംശങ്ങള്‍ ലഭിക്കും. പരമാവധി വിദ്യാര്‍ഥികളെ പങ്കെടുപ്പിക്കാന്‍ നിര്‍ദ്ദേശം



DEO OTTAPALAM
WEBSITE :Here
കലോല്‍സവവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് എല്ലാ HS/HSS സ്കൂളുകളിലും Festival Fund ഇനത്തില്‍ പിരിച്ച 7 വിശദമായ സ്റ്റേറ്റ്മെന്റ് സഹിതം DEOയില്‍ ഹാജരാക്കാന്‍ നിര്‍ദ്ദേശം,br>
SSLC പരീക്ഷയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് പ്രധാനാധ്യാപകരുടെ ഒരു യോഗം 22ന് ബുധനാഴ്ച രാവിലെ പത്ത് മണിക്ക് ഒറ്റപ്പാലം സ്കൗട്ട് ഹാളില്‍ ചേരുന്നതാണെന്ന് DEO അറിയിക്കുന്നു

ഭരണാഘടനാ ദിനത്തോടനുബന്ധിച്ച് വിദ്യാലയങ്ങളില്‍ 25ന് ഭരണഘടനയുടെ ആമുഖം വായിക്കണമെന്ന് നിര്‍ദ്ദേശം

GAIN PFമായി ബന്ധപ്പെട്ട് ഒറ്റപ്പാലം വിദ്യാഭ്യാസ ജില്ലയിലെ എയ്ഡഡ് HS വിദ്യാലയങ്ങള്‍ സ്കൂള്‍ മെയിലില്‍ നല്‍കിയ പ്രൊഫോര്‍മ പൂരിപ്പിച്ച് നവംബര്‍ 23നകം അയക്കണമെന്ന് DEO. 2016-17 വര്‍ഷം ക്രെഡിറ്റ് കാര്‍ഡ് ലഭിക്കാത്തവരുടെ വിവരങ്ങള്‍ APFOയെ നവമ്പര്‍ 25നകവും അറിയിക്കണം

SSLC IED(LD വിഭാഗം) മെഡിക്കല്‍ ക്യാമ്പ് നടത്തുന്നതിനുള്ള ചുമതല അതത് പ്രധാനാധ്യാപകര്‍ക്കാണെന്നും മെഡിക്കല്‍ സര്‍ട്ടിഫിക്കറ്റ് സഹിതം കണ്‍സഷനുള്ള അപേക്ഷകള്‍ ഡിസംബര്‍ എട്ടിനകം DEOയില്‍ എത്തിക്കണമെന്നും നിര്‍ദ്ദേശം

2017 January മുതലുള്ള Reconciled expenditure Statement പ്രധാനാധ്യപകര്‍ ഉടന്‍ സമര്‍പ്പിക്കണമെന്ന് DEO

ഈ വര്‍ഷത്തെ SSLC ഡ്യൂട്ടിക്കുള്ള സ്റ്റാഫ് ലിസ്റ്റ് ഓണ്‍ലൈന്‍ ആയി സമര്‍പ്പിക്കാനുള്ള സൗകര്യമൊരുക്കിയിട്ടുണ്ടെന്നും അതോടൊപ്പം തന്നെ പ്രധാനാധ്യാപകന്റെ വിവരങ്ങളും 2018 പരീക്ഷക്ക് എത്ര കുട്ടികളുണ്ടെന്ന വിവരവും ഇതിനായുള്ള ലിങ്ക് വഴി എല്ലാ പ്രധാനാദ്ധ്യാപകരും DEOയുടെ ഓണ്‍ലൈന്‍ സൈറ്റിലൂടെ 15/11/2017 നകം വിവരങ്ങള്‍ നല്‍കേണ്ടതാണെന്നും DEO

സമുന്നതി സ്കോളര്‍ഷിപ്പിനുള്ള ഓണ്‍ലൈന്‍ അപേക്ഷകള്‍ 15നകം സമര്‍പ്പിക്കണമെന്ന് DEO

GAIN PFമായി ബന്ധപ്പെട്ട് സ്കൂള്‍ മെയിലില്‍ നല്‍കിയിട്ടുള്ള നിര്‍ദ്ദേശങ്ങള്‍ പാലിക്കണമെന്ന് DEO

VI&OH വിഭാഗം മെഡിക്കല്‍ ബോര്‍ഡ് ക്യാമ്പിനുള്ള വിദ്യാര്‍ഥികളുടെ ലിസ്റ്റ് സ്കൂള്‍ മെയിലില്‍

വിദ്യാലയങ്ങളില്‍ സൂക്ഷിക്കേണ്ട ആസ്തി രജിസ്റ്ററിന്റെയും Rent Registerന്റെയും മാതൃകകള്‍ മെയിലില്‍

SSLC വിദ്യാര്‍ഥികളുടെ ഫോട്ടോ എടുക്കുന്നത് ഫോട്ടോഗ്രാഫേഴ്സ് അസോസിയേഷനില്‍ അംഗത്വമുള്ള സ്റ്റുഡിയോകളുടെ സഹകരണത്തോടെയാവണമെന്നും അധ്യാപകരോ മറ്റ് ജീവനക്കാരോ എടുക്കുന്നത് വിലക്കിയിട്ടുള്ളതാണെന്നും DEO

NMMS വിദ്യാര്‍ഥികളുടെ School Mailല്‍ നല്‍കിയിരിക്കുന്ന പ്രൊഫോര്‍മ പൂരിപ്പിച്ച് രണ്ട് ദിവസത്തിനകം സമര്‍പ്പിക്കണമെന്ന് DEO

എല്ലാ വിദ്യാലയങ്ങളിലും LPG ഉപയോഗിക്കുന്നു എന്നുറപ്പ് വരുത്താന്‍ DEOയുടെ ഓണ്‍ലൈന്‍ എന്‍ട്രി സൈറ്റിലൂടെ നല്‍കണമെന്ന് DEO

ഈ വര്‍ഷത്തെ SSLC പരീക്ഷാ പ്രവര്‍ത്തനങ്ങളുടെ ഭാഗമായി വിദ്യാലയങ്ങളിലെ മുഴുവന്‍ HSA/UPSA അധ്യാപകരുടെ പേര് വിവരങ്ങള്‍ സീനിയോരിറ്റി അടിസ്ഥാനത്തില്‍ തയ്യാറാക്കിയതും(A3 Sheetല്‍ നിശ്ചിത പ്രൊഫോര്‍മയില്‍) SITC/JSITC, 8,9,10 ക്ലാസുകളിലെ IT പഠിപ്പിക്കുന്ന അധ്യാപകരുടെ വിവരങ്ങളും നവംബര്‍ പത്തിനകം സമര്‍പ്പിക്കണമെന്ന് DEO

SSLC പരീക്ഷാ ഇളവുകള്‍ക്കര്‍ഹതയുള്ള HI, VI, MR, CP, OH വിഭാഗം വിദ്യാര്‍ഥികളുടെ അപേക്ഷകള്‍ അനുബന്ധരേഖകള്‍ സഹിതം നവംബര്‍ പത്തിനകവും LD വിഭാഗം അപേക്ഷകള്‍ ഡിസംബര്‍ എട്ടിനകവും സമര്‍പ്പിക്കണമെന്ന് DEO

2017-18 വര്‍ഷത്തെ പാലക്കാട് റവന്യൂ ജില്ലാ സ്കൂള്‍ ശാസ്‌ത്രമേള ഒറ്റപ്പാലത്ത് വെച്ച് നവംബര്‍ 5,6,7 തീയതികളില്‍.

OBC Premetric Scholarshipകള്‍ ബാങ്കുകള്‍ മുഖേന വിതരണം ചെയ്യുന്നതിനാല്‍ സ്കോളര്‍ഷിപ്പിന് അപേക്ഷിച്ച വിദ്യാര്‍ഥികളുടെ ബാങ്ക് അക്കൗണ്ടുകള്‍ ആധാറുമായി ലിങ്ക് ചെയ്യണമെന്ന് നിര്‍ദ്ദേശം


DEO MANNARKKAD
WEBSITE:Here

മണ്ണാര്‍ക്കാട് വിദ്യാഭ്യാസ ജില്ല ഹൈസ്കൂള്‍ പ്രധാനാധ്യാപകയോഗം നവംബര്‍ 14ന് പത്തരക്ക് മണ്ണാര്‍ക്കാട് GMUPSല്‍

IEDC വിദ്യാര്‍ഥികളുടെ വിശദാംശങ്ങള്‍ നിശ്ചിത മാതൃകയില്‍ നവംബര്‍ 11നകം സമര്‍പ്പിക്കണമെന്ന് നിര്‍ദ്ദേശം. PSC അംഗീകരിച്ചിട്ടുള്ള അധ്യാപകയോഗ്യതകള്‍ ഇല്ലാതെ നിലവില്‍ Govt/Aided വിദ്യാലയങ്ങളില്‍ സര്‍വീസില്‍ തുടരുന്ന അധ്യാപകരുടെ വിശദാംശങ്ങള്‍ സ്കൂള്‍ മെയിലില്‍ നല്‍കിയിരിക്കുന്ന മാതൃകയില്‍ തയ്യാറാക്കി 23നകം സമര്‍പ്പിക്കണമെന്ന് DEO

വാടക കെട്ടിടത്തില്‍ പ്രവര്‍ത്തിക്കുന്ന ഓഫീസുകളിലും സ്കൂളുകളിലും വാടക രജിസ്റ്ററുകളില്‍ കെട്ടിട ഉടമയുടെ അപേക്ഷാ തീയതി, ബില്‍ഡിങ്ങ് നമ്പര്‍, മുന്‍ സിശ്ചയിച്ച സര്‍ക്കാര്‍ ഉത്തരവ്, റെന്റ് സര്‍ട്ടിഫിക്കറ്റ് സമര്‍പ്പിച്ച തീയതി, ഗവ അനുവദിച്ച ഉത്തരവ് നമ്പര്‍കാലാവധി, ബില്‍ഡിങ്ങ് ഉടമയുടെ പ്ര് വിലാസം എന്നിവ എഴുതി സൂക്ഷിക്കണമെന്ന് നിര്‍ദ്ദേശം

സമഗ്ര പോര്‍ട്ടലില്‍ എല്ലാ അധ്യാപകരും രജിസ്റ്റര്‍ ചെയ്തിട്ടുണ്ടെന്നും എല്ലാ അധ്യാപകരും കുറഞ്ഞത് ഒരു പാഠത്തില്‍ നിന്നും ഒരു ചോദ്യെമെങ്കിലും അപ്‌ലോഡ് ചെയ്തിട്ടുണ്ടെന്നുറപ്പാക്കണമെന്നും DPI



Tuesday, August 16, 2016

Message From SPARK

  താഴെക്കാണുന്ന മെസേജ് സ്പാര്‍ക്കില്‍ നിന്നും ലഭിച്ചതാണ്. ഇതനുസരിച്ച് അടുത്ത 2 ദിവസത്തിനകം ദിവസ വേതനക്കാരുടെ മൊഡ്യൂള്‍ തയ്യാറാവുമെന്ന് കാണുന്നു. അതോടൊപ്പം തന്നെ 9/2016 മുതല്‍ ഡിജിറ്റല്‍ സര്‍ട്ടിഫിക്കറ്റ് നിര്‍ബന്ധമാക്കിയിരിക്കുന്നതായും സ്പാര്‍ക്കിലും സര്‍വീസ് സര്‍ട്ടിഫിക്കറ്റിലും ഉള്ള അതേ രീതിയിലാവണം ഡിഡിറ്റല്‍ സര്‍ട്ടിഫിക്കറ്റിലും ഉണ്ടാവേണ്ടത് എന്നും നിര്‍ദ്ദേശം. നിര്‍ദ്ദേശങ്ങള്‍ ചുവടെ
1)As per G O ( P ) No. 109 / 2016 / FIN dated 29 / 7 / 2016 Disbursement of salary and allowances of employees on contract / daily wages etc ARE TO BE PROCESSED through SPARK. The module in SPARK is scheduled to be enabled in two days time. Hence all Head of the Departments are requested to forward the list of designations to be updated in SPARK of Contract / Daily wages etc employees to the mailid: info@spark.gov.induly signed by the Head of the Department. Ensure that the subject in the mail should be marked as " Adding Designation OF TEMPORARY EMPLOYEES " .

2) As per G O ( P ) No. 109 / 2016 / FIN dated 29 / 7 / 2016 Disbursement of salary and allowances of employees on contract / daily wages etc ARE TO BE PROCESSED through SPARK. The module in SPARK is scheduled to be enabled in two days time. Hence all Head of the Departments are requested to forward the list of designations to be updated in SPARK of Contract / Daily wages etc employees to the mailid: info@spark.gov.induly signed by the Head of the Department. Ensure that the subject in the mail should be marked as " Adding Designation OF TEMPORARY EMPLOYEES " .

3) As per GO(P) No. 76/2016/FIN dated 27/5/2016 digital certificate has been made mandatory for DDOs. Hence all DDOS are requested to ensure that the DSC (Digital Signature Certificate) is based on the name in Service records / SPARK. Any change in name based on the DSC (Digital Signature Certificate) will not be accepted by SPARK PMU. Salary processing will be affected from 9/2016, if DSC is not available for DDOs.

4) Government have issued direction to Director of Treasuries to accept non SPARK arrear bills in respect of employees whose pay is revised as per latest pay revision, but arrears on pre revised pay covering the period 7/2014 to 01/2016 which is due consequent on back dated changes. All DDOs are hence directed to contact the treasury Officers for the conditions to be followed in submitting such bills. Any way, that entries have to be subsequently made in SPARK under manually drawn menu.

No comments:

Disclaimer

മുന്നറിയിപ്പ് : ഇവിടെ ലഭ്യമാക്കിയിരിക്കുന്ന വിവരങ്ങള്‍, വിവിധ സൈറ്റുകളില്‍ നിന്നും ലഭിച്ചവയാണ്, അവയുടെ ആധികാരികത ഉറപ്പാക്കേണ്ടത് വായനക്കാരാണ്. ലഭ്യമായ വിവരങ്ങള്‍ പ്രദര്‍ശിപ്പിക്കുന്നുവെന്നേയുള്ളൂ. തീര്‍ത്തും അനൗദ്യോഗികം.!