FLASH NEWS

കനത്ത മഴയെത്തുടര്‍ന്ന് നാളെ(തിങ്കളാഴ്‌ച)തിരുവനന്തപുരം, കൊല്ലം , പത്തനംതിട്ട,കോട്ടയം,ഇടുക്കി,എറണാകുളം,ആലപ്പുഴ,തൃശൂര്‍ ജില്ലകളിലെ വിദ്യാഭ്യാസ സ്ഥാപനങ്ങള്‍ക്ക് കളക്ടര്‍മാര്‍ അവധി പ്രഖ്യാപിച്ചു. സംസ്ഥാന സര്‍ക്കാരിന്റെ ജീവനക്കാര്‍ക്കുള്ള മെഡിക്കല്‍ ഇന്‍ഷ്വറന്‍സ് സൈറ്റില്‍ ജൂലൈ 16 മുതല്‍ ആഗസ്ത് 16നകം എല്ലാ ജൂവനക്കാരും ഓണ്‍ലൈന്‍ രജിസ്റ്റര്‍ ചെയ്യേണ്ടതാണെന്ന് നിര്‍ദ്ദേശം. സര്‍ക്കുലറും വിശദാംശങ്ങളും ചുവടെ. പാലക്കാട് ജില്ലയിലെ ഹൈടെക് ക്ലാസ് മുറികളിലേക്കുള്ള മൂന്നാം ഘട്ട ഉപകരണങ്ങള്‍ സ്കൂള്‍ മെയിലില്‍ ഉള്ളടക്കം ചെയ്ത ലിസ്റ്റ് അനുസരിച്ച് വിദ്യാലയങ്ങള്‍ക്ക് വിതരണം ചെയ്യുന്നു. ജൂലൈ 5 ഒറ്റപ്പാലം , മണ്ണാര്‍ക്കാട് വിദ്യാഭ്യാസ ജില്ലകള്‍ക്കും ജൂലൈ 6 പാലക്കാട് വിദ്യാഭ്യാസ ജില്ലക്കും. നിപ്പാ പനിയുടെ പശ്ചാത്തലത്തില്‍ മാറ്റിവെച്ച് PSC പരീക്ഷകള്‍ ജൂലൈ 22, ആഗസ്ത് 5 തീയതികളില്‍ മുന്‍കേന്ദ്രങ്ങളിലെ വെച്ച് നടത്തുന്നതാണെന്നും പ്രധാനാധ്യാപകര്‍ പരീക്ഷകള്‍ നട്ത്തുന്നതിനാവശ്യമായ ക്രമീകരണങ്ങള്‍ നടത്തണമെന്നും DPI. OEC Premetric Scholarship Data Entry അവസാന തീയതി ജൂലൈ 10 വരെ ദീര്‍ഘിപ്പിച്ചു.ഹയര്‍ സെക്കണ്ടറി രണ്ടാംവര്‍ഷ 2018 മാര്‍ച്ച് പരീക്ഷയുടെ പുനര്‍ മൂല്യനിര്‍ണ്ണയം, സൂക്ഷ്മപരിശോധന എന്നിവയുടെ ഫലം പ്രസിദ്ധീകരിച്ചു. ഫലം (www.dhskerala.gov.in) എന്ന പോര്‍ട്ടലില്‍ ലഭിക്കും. 2018-19 വര്‍ഷത്തെ സംസ്കൃതദിനാഘോഷം സെപ്‌തംബറില്‍ പാലക്കാട് വെച്ച്.ഇതോടനുബന്ധിച്ച് അധ്യാപകര്‍ക്കായി നടത്തുന്ന മല്‍സരങ്ങളുടെ വിശദാംശങ്ങള്‍ ഡൗണ്‍ലോഡ്‌സില്‍. ദേശീയ അധ്യാപക ക്ഷേമ ഫൗണ്ടേഷന്‍ സര്‍ക്കാര്‍/എയ്ഡഡ് വിദ്യാലയങ്ങളില്‍ പഠിച്ച് 2018 മാര്‍ച്ചിലെ SSLC/Higher Secondary/VHSE (State Syllabus) പരീക്ഷകളില്‍ എല്ലാ വിഷയങ്ങള്‍ക്കും A+ Grade ലഭിച്ച അധ്യാപകരുടെ മക്കള്‍ക്കുള്ള ക്യാഷ് അവാര്‍ഡിന് അപേക്ഷ ക്ഷണിച്ചു. വിശദാംശങ്ങളടങ്ങിയ സര്‍ക്കുലര്‍ ഡൗണ്‍ലോഡ്‌സില്‍.. 2017-18 വർഷത്തെ GPF ക്രെഡിറ്റ്‌ കാർഡ് ഇപ്പോൾ ലഭ്യമാണ്. ലിങ്ക് ചുവടെ. Sampoornaയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പ്രശ്നങ്ങള്‍ക്ക് ബന്ധപ്പെടേണ്ട മെയില്‍ ഐ ഡി sampoorna@kite.kerala.gov.in Phone Number 0471 2529800 -Extn to Sampoorna. 2018-19 അധ്യയനവര്‍ഷത്തെ വിദ്യാരംഗം കലാസാഹിത്യവേദി പ്രവര്‍ത്തന നിര്‍ദ്ദേശങ്ങള്‍ ഡൗണ്‍ലോഡ്‌സില്‍. അക്കാദമിക കലണ്ടര്‍ ചുവടെ. Anticipatory Income Tax Calculator 2018-19ചുവടെ.

Health Insurance Scheme for Employees and Pensioners-Registration
അധ്യാപക ക്ഷേമ ഫൗണ്ടേഷന്‍ അധ്യാപകരുടെ മക്കള്‍ക്കുള്ള ക്യാഷ് അവാര്‍ഡ്
OEC Lumpsum grant
Mid Day Meal Scheme 2018
TimeTable Generator Helpfile
Pay Revision Arrear Third Installment Processing
Anticipatory Income Tax Calculator 2018-19
Instructions for GAIN PF
BIMS
SRADHA
Navaprabha Module
BROADBAND COMPLAINT REGISTRATION
SITC Forum Directory പുതുക്കുന്നതിന്റെ ഭാഗമായി 2017-18 വര്‍ഷത്തെ HM/SITC/JSITC എന്നിവരുടെ വിശദാംശങ്ങള്‍ ഇവിടെ നല്‍കണമെന്ന് അഭ്യര്‍ഥിക്കുന്നു
സമഗ്ര - E Resource Portel
INCOME-TAX CALCULATOR(Sri.SUDHEER KUMAR T.K)
NOON MEAL SOFTWARE(NMP & K2) Updated with New NMP

പാലക്കാട് ജില്ലാ വാര്‍ത്തകള്‍

DDE PALAKKAD
WEBSITEHere


പാലക്കാട് ജില്ലയില്‍ സംരക്ഷിതാധ്യാപകരെ പുനര്‍വിന്യസിച്ചുള്ള ഉത്തരവിന്റെ പകര്‍പ്പ് ഇവിടെ
ജൂലൈ 14,15 തീയതികളില്‍ ഡാന്‍സ് ഇനങ്ങളില്‍ പ്രാവീണ്യം തെളിയിച്ച കഴി‍ഞ്ഞ വര്‍ഷം റവന്യൂ ജില്ലാ കലോല്‍സവങ്ങളില്‍ പങ്കെടുത്ത വിദ്യാര്‍ഥികള്‍ക്കായി നടത്തുന്ന കലാപാഠം ശില്‍പ്പശാലയില്‍ പങ്കെടുക്കാനാഗ്രഹിക്കുന്ന വിദ്യാര്‍ഥികള്‍ അപേക്ഷ സമര്‍പ്പിക്കണം . വിശദാംശങ്ങള്‍ ഇവിടെ.SPARKല്‍ Salary Head of Accountമായി ബന്ധപ്പെട്ട പ്രശ്‌നങ്ങള്‍ക്ക് DDOമാര്‍ 0491-2505469 എന്ന നമ്പരിലേക്ക് വിളിക്കുകയോ 9447742512 എന്ന നമ്പരിലേക്ക് SMS/Whatsapp ചെയ്യുകയോ ചെയ്യണമെന്ന് DDE. Message Format Name of School,DDO Code, Contact Number . 24 മണിക്കൂറിനകം മാപ്പിങ്ങ് നടത്തുമെന്നും തുടര്‍ന്ന് DDO മാര്‍ SPARKലെ Accounts ->Initialization ->Head of Account -> Get Headwise Alloacation from Treasury എന്ന ക്രമത്തില്‍ തുറക്കണമെന്ന് DDE
RMSA Audit മായി ബന്ധപ്പെട്ട കത്തിനും ഫോര്‍മാറ്റിനും ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
SPARK പാസ്‌വേര്‍ഡുകള്‍ DDOമാര്‍ സുരക്ഷിതമായി സൂക്ഷിക്കേണ്ടതാണെന്നും അത് ക്ലര്‍ക്കോ ബന്ധപ്പെട്ട അധ്യാപകനോ അല്ലാതെ മറ്റാര്‍ക്കെങ്കിലും കൈമാറ്റം ചെയ്യുന്നത് ശിക്ഷാര്‍ഹമാണെന്നും DDE അറിയിപ്പ. ശമ്പളബില്ലുകള്‍ മാസാവസാനത്തിന് രണ്ട് ദിവസം മുമ്പെങ്കിലും ട്രഷറിയില്‍ സമര്‍പ്പിക്കണമെന്നും മറ്റ് ബില്ലുകള്‍ 26ന് മുമ്പ് പാസാകാത്തക്ക രീതിയില്‍ സമര്‍പ്പിക്കാനും നിര്‍ദ്ദേശം. പാലക്കാട് ജില്ലാ ട്രഷറിയലെ SPARK Helpdesk Number(9496383754, , 04912534236)


DEO PALAKKAD
Ramp/Rail സംവിധാനം ഉണ്ടോ ഇല്ലയോ എന്ന വിവരം ഉടനേ അറിയിക്കണമെന്ന് DEO
Smart Energy Program ആയി ബന്ധപ്പെട്ട് 18ന് മോയന്‍സ് സ്കൂളില്‍ വെച്ച് നടക്കുന്ന ഏകദിന ശി്ല്‍പ്പശാലയില്‍ UP/HS വിഭാഗങ്ങളില്‍ നിന്നും ഓരോ അധ്യാപകരെ വീതം പങ്കെടുപ്പിക്കണമെന്ന് DEO. School Mailല്‍ നല്‍കിയിരിക്കുന്ന Enrolment Form പൂരിപ്പിച്ച് കൊണ്ട് വരണം
സംസ്ഥാന അധ്യാപക അവാര്‍ഡുമായി ബന്ധപ്പെട്ട Proposals പത്താം തീയതിക്കം DEOയില്‍ എത്തിക്കണമെന്ന് നിര്‍ദ്ദേശം
OEC Lumsum Grant മായി ബന്ധപ്പെട്ട പ്രധാനവിവരങ്ങള്‍ പരിശോധിച്ച് ഉറപ്പ് വരുത്തുന്നതിലേക്കായി ഓണ്‍ലൈന്‍ അപേക്ഷയുടെ പ്രിന്റൗട്ട് അഡ്‌മിഷന്‍ രജിസ്റ്റര്‍ ഇവയുമായി ഹാജരാകണമെന്ന് DEO
ജീവിതശൈലി രോഗങ്ങളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ബോധവല്‍ക്കരണ ക്ലാസുകളില്‍ പങ്കെടുക്കുന്നതിനും നേരിട്ട് മനസിലാക്കുന്നതിനും വിദ്യാര്‍ഥികള്‍ക്ക് ശനിയാഴ്‌ചകളില്‍ RCC സന്ദര്‍ശിക്കുന്നതിന് അനപവാദം ലഭിക്കുന്നതാണെന്നും താല്‍പര്യമുള്ള വിദ്യാലയങ്ങള്‍ ഈ അവസരം പ്രയോജനപ്പെടുത്തണമെന്നും DE)
ശിശുദിന സ്റ്റാമ്പിന്റെ തുക ഇനിയും അടക്കാനുള്ള പ്രധാനാധ്യാപകര്‍ എത്രയും വേഗം അടക്കണമെന്ന് DEO
മുസ്ലിം / നാടാര്‍/ ആംഗ്ലോ ഇന്ത്യന്‍ സ്കോളര്‍ഷിപ്പുകള്‍ക്ക് അപേക്ഷ സമര്‍പ്പിക്കുന്നതിന്റെ വിശദാംശങ്ങള്‍ സ്കൂള്‍ മെയിലില്‍
ഭാരത് സ്‌കൗട്ട്‌സ് & ഗൈഡ്‌സ് സ്റ്റാമ്പുകളുടെ വിവിധ വര്‍ഷങ്ങളിലെ തുക നല്‍കാനുള്ള പ്രധാനാധ്യാപകര്‍ ആയത് 30നകം അടക്കണമെന്ന് DEO
DEO OTTAPALAM
WEBSITE :Here
മഴക്കെടുതി മൂലം ഏതെങ്കിലും സ്കൂളിന് പ്രവര്‍ത്തിക്കാന്‍ കഴിയാത്ത വിധം കേടുപാടുകള്‍ സംഭവിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കില്‍ ആ വിവരം െ്ടിയന്തരമായി അറിയിക്കണമെന്ന് DEO
വിദ്യാഭ്യാസ കലണ്ടര്‍ ഇതേ വരെ വാങ്ങാത്ത പ്രധാനാധ്യാപകര്‍ 13നകം വാങ്ങണമെന്ന് DEO
SPC Project നിലവിലുള്ള സ്കൂളുകളിലെ പ്രധാനാധ്യാപകര്‍ക്കായി ഏഴാം തീയതി നടത്താനിരുന്ന IMG പരിശീലനം 11ലേക്ക് മാറ്റിയിരിക്കുന്നു
പകര്‍ച്ചവ്യാധിവ്യാപനം തടയുന്നതിന്റെ ഭാഗമായി നിര്‍ദ്ദേശിച്ച ശുചികരണപ്രവര്‍ത്തനങ്ങള്‍ നിര്‍ദ്ദേശാനുസരണം നടത്തണമെന്ന് നിര്‍ദ്ദേശം
ആര്‍ക്കൈവ്‌സ് വകുപ്പ് സംഘടിപ്പിക്കുന്ന ചരിത്രക്വിസ് നിര്‍ദ്ദേശങ്ങള്‍ സ്കൂള്‍ മെയിലില്‍
അംഗപരിമിതര്‍ക്ക് ക്ലേശരഹിത സഞ്ചാരസ്വാതന്ത്ര്യം ഒരുക്കുന്നതിനായി സ്വീകരിച്ച നടപടികള്‍ അടിയന്‍രമായി അറിയിക്കണമെന്ന് DEO
അഡ്‌മിനിസ്ട്രേറ്റീവ് ഡേറ്റാ ശേഖരണത്തിന്റെ ഭാഗമായി വിദ്യാലയങ്ങളിലെത്തുന്ന സ്ഥിതിവിവരക്കണക്ക് ഉദ്യാഗസ്ഥര്‍ക്ക് 2016-17, 2017-18 വര്‍ഷങ്ങളിലെ വിവരങ്ങള്‍ നല്‍കണമെന്ന് DEO
ജീവിതശൈലി രോഗങ്ങളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ബോധവല്‍ക്കരണ ക്ലാസുകളില്‍ പങ്കെടുക്കുന്നതിനും നേരിട്ട് മനസിലാക്കുന്നതിനും വിദ്യാര്‍ഥികള്‍ക്ക് ശനിയാഴ്‌ചകളില്‍ RCC സന്ദര്‍ശിക്കുന്നതിന് അനപവാദം ലഭിക്കുന്നതാണെന്നും താല്‍പര്യമുള്ള വിദ്യാലയങ്ങള്‍ ഈ അവസരം പ്രയോജനപ്പെടുത്തണമെന്നും DEO
ഷൊര്‍ണ്ണൂര്‍ നിയോജക മണ്ഡലത്തിലെ സമഗ്രവിദ്യാഭ്യാസ വികസന പദ്ധതി(നിള)യുടെ ഭാഗമായി SSLC/HSE സമ്പൂര്‍ണ്ണ A+ നേടിയവര്‍ക്കും LSS/USS പരീക്ഷകളില്‍ മികച്ച വിജയം നേടിയ വിദ്യാലയങ്ങള്‍ക്കുമുള്ള ഉപഹാര സമര്‍പ്പണം ജൂലൈ 7 ശനിയാഴ്‌ച രാവിലെ കണ്ണിയമ്പുറം പിഷാരടീസ് ഓഡിറ്റോറിയത്തില്‍ ബന്ധപ്പെട്ട വിദ്യാര്‍ഥികളെ പങ്കെടുപ്പിക്കണമെന്ന് DEO
ജൂലൈ 12,17,21,30 തീയതികളില്‍ സ്കൂള്‍, ഉപജില്ലാ, വിദ്യാഭ്യാസ ജില്ലാ, സംസഥാനതല അറബിക്ക് ടാലന്റ് പരീക്ഷ നടത്താന്‍ അനുമതി ലഭിച്ചതായി DEO
Young Innovators Programme മായി ബന്ധപ്പെട്ട് സ്കൂള്‍ മെയില്‍ ലിസ്റ്റിലുള്ള വിദ്യാര്‍ഥികളുടെരജിസ്ട്രേഷന്‍ പൂര്‍ത്തിയാക്കാന്‍ നിര്‍ദ്ദേശം
സംസ്കൃത സ്കോളര്‍ഷിപ്പ് അക്വിറ്റന്‍സ് നല്‍കാനുള്ളവര്‍ നല്‍കണമെന്ന് DEO
വായനാവാരവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട നിര്‍ദ്ദേശങ്ങള്‍ സ്കൂള്‍ മെയിലില്‍. പോസ്റ്ററുകള്‍ ഏറ്റ് വാങ്ങണമെന്ന് DEO
COPTA 2003 പ്രകാരം വിദ്യാലയങ്ങളില്‍ പുകയില ഉപയോഗം തടയു്നതിനായി നടത്തിയ പ്രവര്‍ത്തനങ്ങളുടെ റിപ്പോര്‍ട്ട് എല്ലാ മാസവും അഞ്ചാം തീയതിക്കകം നല്‍കണമെന്ന് DEO
പെന്‍ഷന്‍ അപേക്ഷകള്‍ ലമര്‍പ്പിക്കുമ്പോള്‍ നിര്‍ബന്ധമായും E Mail IDയും മൊബൈല്‍ നമ്പരും ഉള്‍പ്പെടുത്തണമെന്ന് നിര്‍ദ്ദേശം
ഹോസ്റ്റലുകളില്‍ താമസിച്ച് പഛിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍ക്ക് രക്ഷിതാക്കളുമായി ബന്ധപ്പെടുന്നതിന് ഫോണ്‍ സൗകര്യം ഉറപ്പാക്കണമെന്നും അത് അഡ്‌മിഷന്‍ സമയത്ത് രക്ഷിതാക്കള്‍ നല്‍കിയ ഒന്നോ രണ്ടോ നമ്പരുകളിലേക്ക് പരിമിതപ്പെടുത്തണമെന്നും DPI നിര്‍ദ്ദേശം

DEO MANNARKKAD
WEBSITE:Here

പാലക്കാട് ജില്ലാ പഞ്ചായത്ത് സംഘടിപ്പിക്കുന്ന വിജയോല്‍സവം മണ്ണാര്‍ക്കാട് വിദ്യാഭ്യാസജില്ലയുടേത് 23ന് ഉച്ചക്ക് രണ്ട് മണിക്ക് നെല്ലിപ്പുഴ DHSല്‍





Friday, March 04, 2016

SSLC പരീക്ഷ - നിര്‍ദ്ദേശങ്ങള്‍

ചീഫ് സൂപ്രണ്ടുമാര്‍ക്കുള്ള നിര്‍ദ്ദേശങ്ങള്‍

  • പരീക്ഷാറൂമുകള്‍ സജ്ജീകരിക്കുമ്പോള്‍ ഒരു റൂമില്‍ 20 കുട്ടികള്‍ വരത്തക്ക വിധം ക്ലാസ് മുറികള്‍ ക്രമീകരിക്കണം. അവസാന റൂമില്‍ പരമാവധി 24 കുട്ടികള്‍ വരെയാകാം.
  • സ്ക്രൈബ്, Interpreter എന്നിവരെ അനുവദിച്ച വിദ്യാര്‍ഥികള്‍ക്കായി പ്രത്യേക റൂം നല്‍കണം. സ്ക്രൈബിനെ അനുവദിച്ച കുട്ടിയുടെ മുറിയില്‍ Interpreterനെ അനുവദിച്ച കുട്ടി വരാതെ നോക്കണം. ഓട്ടിസം ബാധിച്ച കുട്ടിയുടെ മാതാപിതാക്കളാവശ്യപ്പെടുന്ന പക്ഷം കുട്ടിയുടെ റിസോഴ്സ് ടീച്ചറിനെത്തന്നെ വ്യാഖ്യാതാവായി നിയോഗിക്കാവുന്നതാണ്
  • പരീക്ഷാദിവസം മാത്രം ഓരോ റൂമുകളിലേക്കുമുള്ള ഇന്‍വിജിലേറ്റേഴ്‌സിന്റെ പോസ്റ്റിങ്ങ് നടത്തിയാല്‍ മതി. ഇന്‍വിജിലേറ്റര്‍മാരെ Rotation അടിസ്ഥാനത്തില്‍ വേണം റൂമുകളില്‍ നിയമിക്കാന്‍. ഒരേ അധ്യാപകന്‍ തന്നെ ഒരു മുറിയില്‍ സ്ഥിരമായി ഡ്യൂട്ടി ചെയ്യുന്നത് ഒഴിവാക്കണം
  • ആദ്യപരീക്ഷാ ദിവസം രാവിലെ 11 മണിക്ക് പരീക്ഷാ കേന്ദ്രത്തില്‍ ഇന്‍വിജിലേറ്റര്‍മാരുടെ യോഗം ചേര്‍ന്ന് അവര്‍ക്കാവശ്യമുള്ള നിര്‍ദ്ദേശങ്ങള്‍ നല്‍കണം.
  • പരീക്ഷാ മുറികളില്‍ വെള്ളം ആവശ്യമുള്ള കുട്ടികള്‍ക്ക് അവ കൊണ്ടുവരാവുന്നതാണ്. എന്നാല്‍ ലേബലുകളുള്ള കുപ്പികള്‍ ഒഴിവാക്കണം
  • പരീക്ഷാകേന്ദ്രത്തിന്റെ ഗേറ്റുകള്‍ പരീക്ഷാസമയത്ത് അടച്ചിടരുത്
  • പരീക്ഷാസമയത്ത് പരീക്ഷാ ചുമതലയുള്ള ഉദ്യോഗസ്ഥരല്ലാതെ മറ്റാരെയും കേന്ദ്രത്തില്‍ പ്രവേശിപ്പിക്കരുത്
  • ചോദ്യപേപ്പറുകള്‍ ശേഖരിക്കുന്ന അവസരത്തില്‍ അത് അന്നത്തെ പരീക്ഷയുടെ തന്നെയല്ലെ എന്ന് കോ‍ഡുകള്‍ പരിശോധിച്ച് ഉറപ്പാക്കണം
  • പരീക്ഷാദിവസങ്ങളില്‍ രാവിലെ ചോദ്യപേപ്പറുകള്‍ ചീഫും ഡെപ്യൂട്ടി ചീഫും ചേര്‍ന്ന് ഏറ്റുവാങ്ങണം. പാക്കറ്റിന്റെ വിശദാംശങ്ങള്‍ രജിസ്റ്ററില്‍ രേഖപ്പെടുത്തിയതിന് ശേഷം ഇത് ലോക്കറില്‍ വെച്ച് സീല്‍ ചെയ്യണം. ലോക്കറിന്റെ ഒരു താക്കോല്‍ ചീഫും മറ്റൊന്ന് ഡെപ്യൂട്ടിയുമാണ് സൂക്ഷിക്കേണ്ടത്. 
  • പരീക്ഷാ ദിവസം ഉച്ചക്ക് 1.40ന് പുറത്തെടുക്കുന്ന ചോദ്യ പേപ്പറുകള്‍ ക്ലാസു് റൂമുകളിലെത്തിക്കേണ്ടത് ചീഫ് സൂപ്രണ്ടും ഡെപ്യൂട്ടി ചീഫും  ചേര്‍ന്നാണ് റൂമുകളിലെത്തിക്കേണ്ടത്. മറ്റാരെയും ഇതിനായി നിയോഗിക്കാന്‍ പാടുള്ളതല്ല
  • Regular, PCN, CCC, Betterment (RAC) വിഭാഗങ്ങള്‍ക്ക് School Going വിഭാഗത്തിന്റെ ചോദ്യപേപ്പര്‍ തന്നെയാണ് നല്‍കേണ്ടത്. മാര്‍ച്ച് 2011 വരെ ആദ്യമായി പരീക്ഷയെഴുതിയ പ്രൈവറ്റ് വിദ്യാര്‍ഥികള്‍ക്ക് പഴയ സിലബസ് പ്രകാരം നീലനിറത്തിലുള്ള ചോദ്യപേപ്പറുകളാണ് നല്‍കേണ്ടത്.
  • ഓരോ ദിവസത്തെയും പരീക്ഷക്ക് ശേഷം അതത് ദിവസത്തെ ഉത്തരക്കടലാസുകള്‍ മൂല്യനിര്‍ണ്ണയ കേന്ദ്രത്തിലേക്ക് അന്നുതന്നെ അയക്കാന്‍ ശ്രമിക്കണം. അല്ലാത്ത പക്ഷം മതിയായ സുരക്ഷയോടെ അത് പരീക്ഷാകേന്ദ്രത്തിലെ ലോക്കറില്‍ സീല്‍ ചെയ്ത് സൂക്ഷിക്കുകയും തൊട്ടടുത്ത ദിവസം അയക്കുകയും വേണം
  • പരീക്ഷയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് സ്കൂളില്‍ സൂക്ഷിക്കേണ്ട രജിസ്റ്ററുകള്‍ കൃത്യമായി രേഖപ്പെടുത്തുകയും ബന്ധപ്പെട്ട ഉദ്യോഗസ്ഥര്‍ ആവശ്യപ്പെടുന്ന മുറക്ക് അവ ഹാജരാക്കേണ്ടതുമാണ്
  • അഡിഷണല്‍ ഷീറ്റുകളിലും മെയിന്‍ ഷീറ്റുകളിലും മോണോഗ്രാം ഉറപ്പാക്കണം
  • മൂല്യനിര്‍ണ്ണയകേന്ദ്രങ്ങളിലേക്കയക്കുന്ന ഉത്തരക്കടലാസുകള്‍ ഓരോ പാക്കറ്റിലും നിശ്ചിത എണ്ണത്തിനനുശൃതമാണെന്നുറപ്പ് വരുത്തണം
  • എല്ലാ ഉത്തരക്കടലാസുകളുടെയും അവസാനപേജി്ല്‍ അവസാനവരിക്ക് തൊട്ടുതാഴെ മോണോഗ്രാം പതിക്കണം
  • ഇന്‍വിജിലേഷന്‍ ഡ്യൂട്ടിയിലുള്ള എല്ലാ അധ്യാപകരുടെയും മൊബൈല്‍ നമ്പരുകള്‍ ശേഖരിച്ച് വെക്കണം
  • അധികം ഇന്‍വിജിലേറ്റര്‍മാരെ നിയമിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കില്‍ അവര്‍ക്ക് OFF നല്‍കുന്ന ദിവസം അവരോട് അത്യാവശ്യ സാഹചര്യത്തില്‍ ഡ്യൂട്ടിക്കെത്താന്‍ തയ്യാറായിരിക്കണമെന്ന് നിര്‍ദ്ദേശം നല്‍കണം. ആ സമയത്ത് അവരുടെ മൊബൈല്‍ സ്വിച്ച് ഓഫ് ചെയ്യരുതെന്ന നിര്‍ദ്ദേശവും നല്‍കണം
  • ഇല്‍വിജിലേറ്റര്‍മാരില്‍ നിന്നും അവരുടെ കുടുംബാംഗങ്ങളോ അടുത്ത ബന്ധുക്കളോ പ്രസ്തുത കേന്ദ്രത്തില്‍ പരീക്ഷ എഴുതുന്നില്ല എന്ന സ്ത്യവാങ്ങ്മൂലം വാങ്ങണം
  • മൂല്യനിര്‍ണ്ണയകേന്ദ്രത്തിലേക്കയക്കുന്ന CV കവറിന് പുറത്ത് Absent/Break ആയ വിദ്യാര്‍ഥിയുടെ രജിസ്റ്റര്‍ നമ്പര്‍ ചുവന്ന മഷിയില്‍ രേഖപ്പെടുത്തണം.
  • ഓരോ വിഭാഗത്തിന്റെയും ഉത്തരക്കടലാസുകള്‍ പ്രത്യേകം പ്രത്യേകം പാക്കറ്റുകളിലാണ് വാല്യുവേഷന്‍ ക്യാമ്പിലേക്കയക്കേണ്ടത്(റഗുലര്‍ വിഭാഗത്തിന്റെ പാക്കറ്റില്‍ മറ്റു വിഭാഗങ്ങള്‍ പാടില്ല) പാക്കറ്റിന് പുറത്ത് ഏത് വിഭാഗമാണെന്ന് രേഖപ്പെടുത്തണം(SGC,PCN,ARC,BT,CCC,PCO)
  • 40മാര്‍ക്കിന്റെ ഉത്തരക്കടലാസുകള്‍ 18 വീതവും 80 മാര്‍ക്കിന്റേത് 12 വീതവുമാണ് ഒരു CV കവറില്‍ ഉള്‍പ്പെടുത്തേണ്ടത്.
  • പരീക്ഷാ ദിവസങ്ങളില്‍ ആബ്‌സന്റാകുന്ന വിദ്യാര്‍ഥികളുടെ വിശദാംശങ്ങള്‍ അന്നേ ദിവസം അഞ്ച് മണിക്കകം പരീക്ഷാഭവന്‍ സൈറ്റില്‍ അപ്‌ലോഡ് ചെയ്യണം. ഇതോടൊപ്പം തന്നെ ഉത്തരക്കടലാസുകളയക്കുന്ന പാക്കറ്റിലും Absentees Statement പ്രത്യേക കവറിലാക്കി  അയക്കേണ്ടതുണ്ട്. Online ആയി Absentees വിവരങ്ങള്‍ അയക്കുന്നത് എങ്ങനെയെന്ന് വിശദീകരിക്കുന്ന പരീക്ഷാഭവന്റെ Usermanuel ഇവിടെ.
  • ഉത്തരങ്ങള്‍ അയക്കേണ്ട മൂല്യനിര്‍ണ്ണയകേന്ദ്രങ്ങളുടെ ലിസ്റ്റ് ഓരോ വിദ്യാലയവും അവരവരുടെ iExAMS സൈറ്റില്‍ HM ലോഗിന‍ വഴി പ്രവേശിച്ച് ഡൗണ്‍ലോഡ് ചെയ്യേണ്ടതാണ്
  • Candidature Cancellationന് അപേക്ഷിച്ചവരുടെ ഉത്തരവുകള്‍ iExAMS സൈറ്റില്‍ നിന്നും എട്ടാം തീയതിക്കകം ഡൗണ്‍ലോഡ് ചെയ്ത് സൂക്ഷിക്കണമെന്ന നിര്‍ദ്ദേശം. ഇത്തരത്തില്‍ ക്യാന്‍സലേഷന്‍ ഉത്തരവ് ലഭിച്ച വിദ്യാര്‍ഥികളുടെ നമ്പരുകള്‍ Absentees വിഭാഗത്തില്‍ ഉള്‍പ്പെടുത്തരുത്
  • പരീക്ഷ അവസാനിക്കുന്ന ദിവസം March 23ന് ഓരോ ദിവസത്തേയും ആബ്‌സന്റീസ് സ്റ്റേറ്റ്‌മെന്റ് Cosolidate ചെയ്ത് DEOയിലെത്തിക്കണം.
  • ഗ്രേസ് മാര്‍ക്ക് ആനുകൂല്യത്തിന് അര്‍ഹതയുള്ള വിദ്യാര്‍ഥികളുടെ ഉത്തരക്കടലാസില്‍ പ്രസ്തുത ഉത്തരവിന്റെ നമ്പരും ഏതാനുകൂല്യത്തിനാണ് അര്‍ഹതയുള്ളത് എന്ന വിവരവും ചീഫ് സൂപ്രണ്ട് ചുവന്ന മഷിയില്‍ രേഖപ്പെടുത്തണം
  • REGISTERS to be maintained in Examination Centres

    1. Register for issue of Admission Tickets.
    2. Seating Arrangement Register
    3. Register of Question Paper packets received
    4. Watchman duty register
    5. Register for stock of Main book & Addl. Sheet.
    6. Register of Supervision work arrangement
    7. Register for issue of main book and question   papers
    8. Register of identification/attendance of pupils
    9. Register for opening, closing and sealing of the safe containing question paper
    10. Despatch Register of answer scripts
    11. Register of stamp account.
    12. Issue Register of Certificate.
    13. Register of examination report.
    14. Register of teachers deputed for Invigilation Duty
    15. Register of teachers deputed for valuation of answer scripts.
    ഇന്‍വിജിലേറ്റര്‍മാര്‍ക്ക് നല്‍കേണ്ട നിര്‍ദ്ദേശങ്ങള്‍
    • പരീക്ഷാദിവസം കൃത്യസമയത്ത് ഡ്യൂട്ടിക്ക് ഹാജരാകണം. പരീക്ഷാഡ്യൂട്ടി രേഖപ്പെടുത്തിയ രജിസ്റ്ററില്‍ ഒപ്പിട്ട് റൂമിലേക്കുള്ള സാമഗ്രികള്‍ ശേഖരിക്കണം
    • ഓരോ റൂമിലും ലഭ്യമാക്കിയ പാഡില്‍ ആറൂമിലേക്കാവശ്യമായ എണ്ണം മെയിന്‍ ഷീറ്റുകളും ആവശ്യത്തിന് അഡീഷണല്‍ ഷീറ്റുകളും ഉണ്ടെന്നുറപ്പാക്കുകയും അവയില്‍ മോണോഗ്രാം പതിച്ചിട്ടുണ്ടെന്നും ഉറപ്പ് വരുത്തണം
    • 1.30ന് പരീക്ഷാ റൂമുകളിലെത്തണം
    • ഹാള്‍ടിക്കറ്റ് പരിശോധിച്ച് ആ റൂമിലെ കുട്ടികളാണെന്നുറപ്പാക്കുക. ഒരു കാരണവശാലും കുട്ടികളുടെ സീറ്റുകള്‍ മാറിയിരിക്കാനനുവദിക്കരുത്
    • Extra Time അനുവദിച്ച കുട്ടികള്‍ മറ്റ് കുട്ടികളിരിക്കുന്ന റൂമുകളില്‍ അവരോടൊപ്പമാണ് പരീക്ഷ എഴുതേണ്ടത്. ഇവര്‍ക്ക് ആ റൂമിലെ അധ്യാപകന്‍ നിയമാനുശൃതമായ അധികസമയം ഉറപ്പാക്കണം
    • മെയിന്‍‍ഷീറ്റില്‍ മോണോഗ്രാം പതിച്ചതാണെന്ന് ഉറപ്പാക്കണം.
    • പരീക്ഷ  തുടങ്ങി അര മണിക്കൂറിന് ശേഷം ഒരു വിദ്യാര്‍ഥിയെയും പരീക്ഷാ ഹാളില്‍ പ്രവേശിക്കാനനുവദിക്കരുത്.
    • 1.30 മുതല്‍ 1.45 വരെയുള്ള സമയത്തിനുള്ളില്‍ ഹാള്‍ടിക്കറ്റുമായി ഒത്ത് നോക്കി അറ്റന്‍ഡന്‍സ് പരിശോധിക്കേണ്ടതും മെയിന്‍ഷീറ്റ് വിതരണം ചെയ്ത് ഓരോ കുട്ടിയുടെയും മെയിന്‍ ഷീറ്റില്‍ ഇന്‍വിജിലേറ്റര്‍ ഒപ്പിടുന്നതിന് മുമ്പ് അതില്‍ കുട്ടി രേഖപ്പെടുത്തിയ വിവരങ്ങള്‍ ശരിയാണെന്നുറപ്പാക്കണം.
    • മെയിന്‍ഷീറ്റിലും അഡീഷണല്‍ ഷീറ്റിലും കുട്ടികള്‍ രജിസ്റ്റര്‍ നമ്പര്‍ എഴുതേണ്ടതും ഇന്‍വിജിലേറ്റര്‍ ഇതില്‍ ഒപ്പിടേണ്ടതുമാണ്
    • ചീഫോ ഡെപ്യൂട്ടി ചീഫോ റുമുകളിലെത്തിക്കുന്ന ചോദ്യ പേപ്പറുകള്‍ അന്നത്തെ തന്നെയാണെന്നുറപ്പാക്കി രണ്ട് വിദ്യാര്‍ഥികളുടെ ഒപ്പ് വാങ്ങിയതിന് ശേഷം ഇന്‍വിജിലേറ്ററും ഒപ്പിട്ട് വേണം പാക്കറ്റുകള്‍ പൊട്ടിച്ച് വിതരണം നടത്താന്‍.
    • വിതരണം ചെയ്തതിന് ശേഷം ബാക്കി വരുന്ന ചോദ്യപേപ്പറുകള്‍ റുമുകളിലെ വെച്ച് ഉടനേ തന്നെ കവറുകളിലാക്കി സെല്ലോടേപ്പുപയോഗിച്ച് ഒട്ടിച്ച് സീല്‍ചെയ്യേണ്ടതും 2.30നകം ചീഫ് സൂപ്രണ്ട് അത് ശേഖരിക്കേണ്ടതുമാണ്
    • ഇന്‍വിജിലേറ്റര്‍മാര്‍ പരീക്ഷാ റൂമുകളില്‍ മൊബൈല്‍ ഫോണ്‍ ഉപയോഗിക്കാന്‍ പാടുള്ളതല്ല
    • ഓരോ വിദ്യാര്‍ഥിക്കും അഡീഷണല്‍ ഷീറ്റ് ആവശ്യമുള്ള അവസരത്തില്‍ അത് അവരുടെ ഇരിപ്പിടത്തില്‍ ഇന്‍വിജിലേറ്റര്‍ എത്തിക്കണം. ഒരു കാരണവശാലും കുട്ടിയെ ഇന്‍വിജിലേറ്ററുടെ സമീപത്തേക്ക് വിളിച്ച് ഷീറ്റുകള്‍ നല്‍കരുത്
    • പരീക്ഷാ റൂമില്‍ കാല്‍ക്കുലേറ്റര്‍ , മൊബൈല്‍ അത് പോലുള്ളവ അനുവദിക്കരുത്
    • Cool off Time-ല്‍ കുട്ടികള്‍ ഉത്തരമെഴുതാന്‍ അനുവദിക്കരുത്
    • അഡീഷണല്‍ ഷീറ്റുകളുടെ എണ്ണം മെയിന്‍ ഷീറ്റില്‍ എഴുതാന്‍ നിര്‍ദ്ദേശം നല്‍കണം
    • Warning Bell വരെ കുട്ടികള്‍ ആവശ്യപ്പെട്ടാല്‍ അഡീഷണല്‍ ഷീറ്റ് നല്‍കണം
    • പരീക്ഷ അവസാനിക്കാതെ ഒരു കുട്ടിയെപ്പോലും ഹാളിന് പുറത്ത് വിടരുത്
    • പരീക്ഷക്ക് ശേഷം ഉത്തരക്കടലാസുകള്‍ രജിസ്റ്റര്‍ നമ്പരുകളുടെ ആരോഹണക്രമത്തില്‍ ശേഖരിച്ച് അവസാനപേജിലെ അവസാനവരിക്ക് തൊട്ട് താഴെ മോണോഗ്രാം പതിച്ച് ചീഫ് സൂപ്രണ്ടിനെ ഏല്‍പ്പിക്കണം
    • സോഷ്യല്‍സയന്‍സ് പരീക്ഷയുടെ ദിവസം മാപ്പ് നല്‍കാന്‍ മറക്കരുത്
    • സ്ക്രൈബിനെ അനുവദിച്ച വിദ്യാര്‍ഥികളുടെ ഉത്തരക്കടലാസുകള്‍ അതത് റൂമിലെ പേപ്പറുകളോടൊപ്പം ഉള്‍പ്പെടുത്തണം


    BELL TIMINGS
    First Bell (Long Bell)    -    1.30 PM (Invigilators to Rooms)
    Second Bell                  -1.45 PM  (Distribution of Question Papers)
    Third Bell (Long Bell)                    -2.00PM (Can start Writing Exams)
               ഓരോ അര മണിക്കൂറിന് ശേഷവും ഒരു ബെല്‍ അടുക്കുന്നതും പരീക്ഷ തീരുന്നതിന് 5മിനിട്ട് മുമ്പ് Warning Bell നല്‍കുന്നതുമായിരിക്കും. പരീക്ഷ തീരുന്ന സമയത്ത് 3.30 അല്ലെങ്കില്‍ 4.30ന് Long Bell.
ഇതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പരീക്ഷാഭവന്റെ സര്‍ക്കുലര്‍ ഇവിടെ
ചീഫ് സൂപ്രണ്ടുമാര്‍ക്കുള്ള പരീക്ഷാഭവന്റെ പുതിയ സര്‍ക്കുലര്‍ ഇവിടെ
 

1 comment:

ALEXMUTTAR said...

HELPFUL THANKS..

Disclaimer

മുന്നറിയിപ്പ് : ഇവിടെ ലഭ്യമാക്കിയിരിക്കുന്ന വിവരങ്ങള്‍, വിവിധ സൈറ്റുകളില്‍ നിന്നും ലഭിച്ചവയാണ്, അവയുടെ ആധികാരികത ഉറപ്പാക്കേണ്ടത് വായനക്കാരാണ്. ലഭ്യമായ വിവരങ്ങള്‍ പ്രദര്‍ശിപ്പിക്കുന്നുവെന്നേയുള്ളൂ. തീര്‍ത്തും അനൗദ്യോഗികം.!