FLASH NEWS

കനത്ത മഴയെത്തുടര്‍ന്ന് നാളെ (ചൊവ്വ) പത്തനംതിട്ട,കോട്ടയം,എറണാകുളം, ജില്ലകള്‍ക്കും ആലപ്പുഴ ജില്ലയിലെ അമ്പലപ്പുഴ,ചേര്‍ത്തല,കാര്‍ത്തികപ്പള്ളി,കുട്ടനാട് താലൂക്കുകള്‍ക്കും തൃശൂര്‍ ജില്ലയിലെ കൊടുങ്ങല്ലൂര്‍ ചാവക്കാട് താലൂക്കുകളിലെയും നിലമ്പൂര്‍ താലൂക്കിലെയും കോഴിക്കോട് ജില്ലയിലെ കൂടരഞ്ഞി,തിരുവമ്പാടി, കോടഞ്ചേരി,പുതുപ്പാടി പഞ്ചായത്തിലെയും വിദ്യാഭ്യാസ സ്ഥാപനങ്ങള്‍ക്കും കളക്ടര്‍മാര്‍ അവധി പ്രഖ്യാപിച്ചു. സംസ്ഥാന സര്‍ക്കാരിന്റെ ജീവനക്കാര്‍ക്കുള്ള മെഡിക്കല്‍ ഇന്‍ഷ്വറന്‍സ് സൈറ്റില്‍ ജൂലൈ 16 മുതല്‍ ആഗസ്ത് 16നകം എല്ലാ ജൂവനക്കാരും ഓണ്‍ലൈന്‍ രജിസ്റ്റര്‍ ചെയ്യേണ്ടതാണെന്ന് നിര്‍ദ്ദേശം. സര്‍ക്കുലറും വിശദാംശങ്ങളും ചുവടെ. നിപ്പാ പനിയുടെ പശ്ചാത്തലത്തില്‍ മാറ്റിവെച്ച് PSC പരീക്ഷകള്‍ ജൂലൈ 22, ആഗസ്ത് 5 തീയതികളില്‍ മുന്‍കേന്ദ്രങ്ങളിലെ വെച്ച് നടത്തുന്നതാണെന്നും പ്രധാനാധ്യാപകര്‍ പരീക്ഷകള്‍ നട്ത്തുന്നതിനാവശ്യമായ ക്രമീകരണങ്ങള്‍ നടത്തണമെന്നും DPI. 2018-19 വര്‍ഷത്തെ സംസ്കൃതദിനാഘോഷം സെപ്‌തംബറില്‍ പാലക്കാട് വെച്ച്.ഇതോടനുബന്ധിച്ച് അധ്യാപകര്‍ക്കായി നടത്തുന്ന മല്‍സരങ്ങളുടെ വിശദാംശങ്ങള്‍ ഡൗണ്‍ലോഡ്‌സില്‍. 2017-18 വർഷത്തെ GPF ക്രെഡിറ്റ്‌ കാർഡ് ഇപ്പോൾ ലഭ്യമാണ്. ലിങ്ക് ചുവടെ. Sampoornaയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പ്രശ്നങ്ങള്‍ക്ക് ബന്ധപ്പെടേണ്ട മെയില്‍ ഐ ഡി sampoorna@kite.kerala.gov.in Phone Number 0471 2529800 -Extn to Sampoorna. 2018-19 അധ്യയനവര്‍ഷത്തെ വിദ്യാരംഗം കലാസാഹിത്യവേദി പ്രവര്‍ത്തന നിര്‍ദ്ദേശങ്ങള്‍ ഡൗണ്‍ലോഡ്‌സില്‍. അക്കാദമിക കലണ്ടര്‍ ചുവടെ. Anticipatory Income Tax Calculator 2018-19ചുവടെ.

Health Insurance Scheme for Employees and Pensioners-Registration
അധ്യാപക ക്ഷേമ ഫൗണ്ടേഷന്‍ അധ്യാപകരുടെ മക്കള്‍ക്കുള്ള ക്യാഷ് അവാര്‍ഡ്
OEC Lumpsum grant
Mid Day Meal Scheme 2018
TimeTable Generator Helpfile
Pay Revision Arrear Third Installment Processing
Anticipatory Income Tax Calculator 2018-19
Instructions for GAIN PF
BIMS
SRADHA
Navaprabha Module
BROADBAND COMPLAINT REGISTRATION
SITC Forum Directory പുതുക്കുന്നതിന്റെ ഭാഗമായി 2017-18 വര്‍ഷത്തെ HM/SITC/JSITC എന്നിവരുടെ വിശദാംശങ്ങള്‍ ഇവിടെ നല്‍കണമെന്ന് അഭ്യര്‍ഥിക്കുന്നു
സമഗ്ര - E Resource Portel
INCOME-TAX CALCULATOR(Sri.SUDHEER KUMAR T.K)
NOON MEAL SOFTWARE(NMP & K2) Updated with New NMP

പാലക്കാട് ജില്ലാ വാര്‍ത്തകള്‍

DDE PALAKKAD
WEBSITEHere


പാലക്കാട് ജില്ലയില്‍ സംരക്ഷിതാധ്യാപകരെ പുനര്‍വിന്യസിച്ചുള്ള ഉത്തരവിന്റെ പകര്‍പ്പ് ഇവിടെ
ജൂലൈ 14,15 തീയതികളില്‍ ഡാന്‍സ് ഇനങ്ങളില്‍ പ്രാവീണ്യം തെളിയിച്ച കഴി‍ഞ്ഞ വര്‍ഷം റവന്യൂ ജില്ലാ കലോല്‍സവങ്ങളില്‍ പങ്കെടുത്ത വിദ്യാര്‍ഥികള്‍ക്കായി നടത്തുന്ന കലാപാഠം ശില്‍പ്പശാലയില്‍ പങ്കെടുക്കാനാഗ്രഹിക്കുന്ന വിദ്യാര്‍ഥികള്‍ അപേക്ഷ സമര്‍പ്പിക്കണം . വിശദാംശങ്ങള്‍ ഇവിടെ.SPARKല്‍ Salary Head of Accountമായി ബന്ധപ്പെട്ട പ്രശ്‌നങ്ങള്‍ക്ക് DDOമാര്‍ 0491-2505469 എന്ന നമ്പരിലേക്ക് വിളിക്കുകയോ 9447742512 എന്ന നമ്പരിലേക്ക് SMS/Whatsapp ചെയ്യുകയോ ചെയ്യണമെന്ന് DDE. Message Format Name of School,DDO Code, Contact Number . 24 മണിക്കൂറിനകം മാപ്പിങ്ങ് നടത്തുമെന്നും തുടര്‍ന്ന് DDO മാര്‍ SPARKലെ Accounts ->Initialization ->Head of Account -> Get Headwise Alloacation from Treasury എന്ന ക്രമത്തില്‍ തുറക്കണമെന്ന് DDE
RMSA Audit മായി ബന്ധപ്പെട്ട കത്തിനും ഫോര്‍മാറ്റിനും ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
SPARK പാസ്‌വേര്‍ഡുകള്‍ DDOമാര്‍ സുരക്ഷിതമായി സൂക്ഷിക്കേണ്ടതാണെന്നും അത് ക്ലര്‍ക്കോ ബന്ധപ്പെട്ട അധ്യാപകനോ അല്ലാതെ മറ്റാര്‍ക്കെങ്കിലും കൈമാറ്റം ചെയ്യുന്നത് ശിക്ഷാര്‍ഹമാണെന്നും DDE അറിയിപ്പ. ശമ്പളബില്ലുകള്‍ മാസാവസാനത്തിന് രണ്ട് ദിവസം മുമ്പെങ്കിലും ട്രഷറിയില്‍ സമര്‍പ്പിക്കണമെന്നും മറ്റ് ബില്ലുകള്‍ 26ന് മുമ്പ് പാസാകാത്തക്ക രീതിയില്‍ സമര്‍പ്പിക്കാനും നിര്‍ദ്ദേശം. പാലക്കാട് ജില്ലാ ട്രഷറിയലെ SPARK Helpdesk Number(9496383754, , 04912534236)


DEO PALAKKAD
Ramp/Rail സംവിധാനം ഉണ്ടോ ഇല്ലയോ എന്ന വിവരം ഉടനേ അറിയിക്കണമെന്ന് DEO
Smart Energy Program ആയി ബന്ധപ്പെട്ട് 18ന് മോയന്‍സ് സ്കൂളില്‍ വെച്ച് നടക്കുന്ന ഏകദിന ശി്ല്‍പ്പശാലയില്‍ UP/HS വിഭാഗങ്ങളില്‍ നിന്നും ഓരോ അധ്യാപകരെ വീതം പങ്കെടുപ്പിക്കണമെന്ന് DEO. School Mailല്‍ നല്‍കിയിരിക്കുന്ന Enrolment Form പൂരിപ്പിച്ച് കൊണ്ട് വരണം
സംസ്ഥാന അധ്യാപക അവാര്‍ഡുമായി ബന്ധപ്പെട്ട Proposals പത്താം തീയതിക്കം DEOയില്‍ എത്തിക്കണമെന്ന് നിര്‍ദ്ദേശം
OEC Lumsum Grant മായി ബന്ധപ്പെട്ട പ്രധാനവിവരങ്ങള്‍ പരിശോധിച്ച് ഉറപ്പ് വരുത്തുന്നതിലേക്കായി ഓണ്‍ലൈന്‍ അപേക്ഷയുടെ പ്രിന്റൗട്ട് അഡ്‌മിഷന്‍ രജിസ്റ്റര്‍ ഇവയുമായി ഹാജരാകണമെന്ന് DEO
ജീവിതശൈലി രോഗങ്ങളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ബോധവല്‍ക്കരണ ക്ലാസുകളില്‍ പങ്കെടുക്കുന്നതിനും നേരിട്ട് മനസിലാക്കുന്നതിനും വിദ്യാര്‍ഥികള്‍ക്ക് ശനിയാഴ്‌ചകളില്‍ RCC സന്ദര്‍ശിക്കുന്നതിന് അനപവാദം ലഭിക്കുന്നതാണെന്നും താല്‍പര്യമുള്ള വിദ്യാലയങ്ങള്‍ ഈ അവസരം പ്രയോജനപ്പെടുത്തണമെന്നും DE)
ശിശുദിന സ്റ്റാമ്പിന്റെ തുക ഇനിയും അടക്കാനുള്ള പ്രധാനാധ്യാപകര്‍ എത്രയും വേഗം അടക്കണമെന്ന് DEO
മുസ്ലിം / നാടാര്‍/ ആംഗ്ലോ ഇന്ത്യന്‍ സ്കോളര്‍ഷിപ്പുകള്‍ക്ക് അപേക്ഷ സമര്‍പ്പിക്കുന്നതിന്റെ വിശദാംശങ്ങള്‍ സ്കൂള്‍ മെയിലില്‍
ഭാരത് സ്‌കൗട്ട്‌സ് & ഗൈഡ്‌സ് സ്റ്റാമ്പുകളുടെ വിവിധ വര്‍ഷങ്ങളിലെ തുക നല്‍കാനുള്ള പ്രധാനാധ്യാപകര്‍ ആയത് 30നകം അടക്കണമെന്ന് DEO
DEO OTTAPALAM
WEBSITE :Here
മഴക്കെടുതി മൂലം ഏതെങ്കിലും സ്കൂളിന് പ്രവര്‍ത്തിക്കാന്‍ കഴിയാത്ത വിധം കേടുപാടുകള്‍ സംഭവിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കില്‍ ആ വിവരം െ്ടിയന്തരമായി അറിയിക്കണമെന്ന് DEO
വിദ്യാഭ്യാസ കലണ്ടര്‍ ഇതേ വരെ വാങ്ങാത്ത പ്രധാനാധ്യാപകര്‍ 13നകം വാങ്ങണമെന്ന് DEO
SPC Project നിലവിലുള്ള സ്കൂളുകളിലെ പ്രധാനാധ്യാപകര്‍ക്കായി ഏഴാം തീയതി നടത്താനിരുന്ന IMG പരിശീലനം 11ലേക്ക് മാറ്റിയിരിക്കുന്നു
പകര്‍ച്ചവ്യാധിവ്യാപനം തടയുന്നതിന്റെ ഭാഗമായി നിര്‍ദ്ദേശിച്ച ശുചികരണപ്രവര്‍ത്തനങ്ങള്‍ നിര്‍ദ്ദേശാനുസരണം നടത്തണമെന്ന് നിര്‍ദ്ദേശം
ആര്‍ക്കൈവ്‌സ് വകുപ്പ് സംഘടിപ്പിക്കുന്ന ചരിത്രക്വിസ് നിര്‍ദ്ദേശങ്ങള്‍ സ്കൂള്‍ മെയിലില്‍
അംഗപരിമിതര്‍ക്ക് ക്ലേശരഹിത സഞ്ചാരസ്വാതന്ത്ര്യം ഒരുക്കുന്നതിനായി സ്വീകരിച്ച നടപടികള്‍ അടിയന്‍രമായി അറിയിക്കണമെന്ന് DEO
അഡ്‌മിനിസ്ട്രേറ്റീവ് ഡേറ്റാ ശേഖരണത്തിന്റെ ഭാഗമായി വിദ്യാലയങ്ങളിലെത്തുന്ന സ്ഥിതിവിവരക്കണക്ക് ഉദ്യാഗസ്ഥര്‍ക്ക് 2016-17, 2017-18 വര്‍ഷങ്ങളിലെ വിവരങ്ങള്‍ നല്‍കണമെന്ന് DEO
ജീവിതശൈലി രോഗങ്ങളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ബോധവല്‍ക്കരണ ക്ലാസുകളില്‍ പങ്കെടുക്കുന്നതിനും നേരിട്ട് മനസിലാക്കുന്നതിനും വിദ്യാര്‍ഥികള്‍ക്ക് ശനിയാഴ്‌ചകളില്‍ RCC സന്ദര്‍ശിക്കുന്നതിന് അനപവാദം ലഭിക്കുന്നതാണെന്നും താല്‍പര്യമുള്ള വിദ്യാലയങ്ങള്‍ ഈ അവസരം പ്രയോജനപ്പെടുത്തണമെന്നും DEO
ഷൊര്‍ണ്ണൂര്‍ നിയോജക മണ്ഡലത്തിലെ സമഗ്രവിദ്യാഭ്യാസ വികസന പദ്ധതി(നിള)യുടെ ഭാഗമായി SSLC/HSE സമ്പൂര്‍ണ്ണ A+ നേടിയവര്‍ക്കും LSS/USS പരീക്ഷകളില്‍ മികച്ച വിജയം നേടിയ വിദ്യാലയങ്ങള്‍ക്കുമുള്ള ഉപഹാര സമര്‍പ്പണം ജൂലൈ 7 ശനിയാഴ്‌ച രാവിലെ കണ്ണിയമ്പുറം പിഷാരടീസ് ഓഡിറ്റോറിയത്തില്‍ ബന്ധപ്പെട്ട വിദ്യാര്‍ഥികളെ പങ്കെടുപ്പിക്കണമെന്ന് DEO
ജൂലൈ 12,17,21,30 തീയതികളില്‍ സ്കൂള്‍, ഉപജില്ലാ, വിദ്യാഭ്യാസ ജില്ലാ, സംസഥാനതല അറബിക്ക് ടാലന്റ് പരീക്ഷ നടത്താന്‍ അനുമതി ലഭിച്ചതായി DEO
Young Innovators Programme മായി ബന്ധപ്പെട്ട് സ്കൂള്‍ മെയില്‍ ലിസ്റ്റിലുള്ള വിദ്യാര്‍ഥികളുടെരജിസ്ട്രേഷന്‍ പൂര്‍ത്തിയാക്കാന്‍ നിര്‍ദ്ദേശം
സംസ്കൃത സ്കോളര്‍ഷിപ്പ് അക്വിറ്റന്‍സ് നല്‍കാനുള്ളവര്‍ നല്‍കണമെന്ന് DEO
വായനാവാരവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട നിര്‍ദ്ദേശങ്ങള്‍ സ്കൂള്‍ മെയിലില്‍. പോസ്റ്ററുകള്‍ ഏറ്റ് വാങ്ങണമെന്ന് DEO
COPTA 2003 പ്രകാരം വിദ്യാലയങ്ങളില്‍ പുകയില ഉപയോഗം തടയു്നതിനായി നടത്തിയ പ്രവര്‍ത്തനങ്ങളുടെ റിപ്പോര്‍ട്ട് എല്ലാ മാസവും അഞ്ചാം തീയതിക്കകം നല്‍കണമെന്ന് DEO
പെന്‍ഷന്‍ അപേക്ഷകള്‍ ലമര്‍പ്പിക്കുമ്പോള്‍ നിര്‍ബന്ധമായും E Mail IDയും മൊബൈല്‍ നമ്പരും ഉള്‍പ്പെടുത്തണമെന്ന് നിര്‍ദ്ദേശം
ഹോസ്റ്റലുകളില്‍ താമസിച്ച് പഛിക്കുന്ന കുട്ടികള്‍ക്ക് രക്ഷിതാക്കളുമായി ബന്ധപ്പെടുന്നതിന് ഫോണ്‍ സൗകര്യം ഉറപ്പാക്കണമെന്നും അത് അഡ്‌മിഷന്‍ സമയത്ത് രക്ഷിതാക്കള്‍ നല്‍കിയ ഒന്നോ രണ്ടോ നമ്പരുകളിലേക്ക് പരിമിതപ്പെടുത്തണമെന്നും DPI നിര്‍ദ്ദേശം

DEO MANNARKKAD
WEBSITE:Here

പാലക്കാട് ജില്ലാ പഞ്ചായത്ത് സംഘടിപ്പിക്കുന്ന വിജയോല്‍സവം മണ്ണാര്‍ക്കാട് വിദ്യാഭ്യാസജില്ലയുടേത് 23ന് ഉച്ചക്ക് രണ്ട് മണിക്ക് നെല്ലിപ്പുഴ DHSല്‍





Saturday, April 26, 2014

SAY Exam ,Revaluation/Photocopy/Scruitiny Circular Published

SSLC/AHSLC/THSLC/HI വിഭാഗങ്ങള്‍ക്ക് SAY പരീക്ഷ എഴുതുന്നവര്‍ക്കുള്ള അപേക്ഷാ ഫോമും Revaluation,Photocopy, Scrutiny എന്നിവക്കുള്ള നിര്‍ദ്ദേശങ്ങളും പുറപ്പെടുവിച്ചു.
SAY EXAMINATION 2014
LAST DATE 29/04/2014

SSLC 2014 SAY :  Notification Download Application Form Download
THSLC 2014 SAY:Notification Download Application Form Download
THSLC(HI) 2014 SAY: Notification Download Application  Download
AHSLC 2014 SAY: Notification Downlad Application Form Download

 ONLINE REGISTRATION FOR REVALUATION, PHOTOCOPY, SCRUTINY WILL BE UPTO 29/04/2014
Circular Click to view

AHSLC/THSLC EXAMINATION 2014
Circular Click to view
Application for Scrutiny/Photocopy/Revaluation of the Answer Script  Download

SSLC (HEARING IMPAIRED )
Application for Scrutiny/Photocopy/Revaluation of the Answer Script  Download


SAY പരീക്ഷ എഴുതുന്നതിനായി ചെയ്യേണ്ടത്.
SAY Examination Fees Rs 100 per Paper
Last date of Submitting Application : 29/04/2014 ,1 PM
Say Exam Centres
Ottappalam :GHSS VATTENAD, GHSS OTTAPALAM EAST, GVHSS CHERPULASSERY
PALAKKAD :GGHS ALATHUR, GGVHSS NENMARA, GVGHS CHITTUR, GMMGHSS PALAKKAD, BEMHSS PALAKKAD, GHSBIG BAZAR, GHS AGALI, KALLADI HS KUMARAMPUTHUR
  • പരമാവധി രണ്ട് വിഷയങ്ങളില്‍  D+ ലഭിക്കാത്തവര്‍ക്കാണ് SAY പരീക്ഷ എഴുതാവുന്നത്.
  • അപകടം,ഗുരുതരമായ രോഗം.മാതാവ്,പിതാവ്,സഹോദരങ്ങള്‍ ഇവരുടെ മരണം എന്നാ കാരണങ്ങളാല്‍ പരീക്ഷ എഴുതാന്‍ സാധിക്കാത്തവര്‍ക്ക് രണ്ടില്‍ കൂടുതല്‍ പേപ്പറുകള്‍ക്ക് അപേക്ഷിക്കാവുന്നതാണ്. ഇവര്‍ വില്ലേജ് ഓഫീസര്‍/അംഗീകൃത ഡോക്ടര്‍ എന്നിവരുടെ സര്‍ട്ടിഫിക്കറ്റ് ഹാജരാക്കണം.
  • IED വിഭാഗത്തില്‍ ഉള്‍പ്പെട്ടവരാണെങ്കില്‍ DPI-യുടെ ഉത്തരവിന്റെ പകര്‍പ്പും അപേക്ഷയോടൊപ്പം നല്‍കണം
  • ഐ ടി പരീക്ഷക്ക് തിയറിയും പ്രാക്ടിക്കലും ചേര്‍ത്താണ് സേ പരീക്ഷ നടത്തുന്നത്. ഒരു വിദ്യാഭ്യാസജില്ലയില്‍ ഒരു സെന്റര്‍ മാത്രമേ ഉണ്ടാവൂ.
  •  സേ പരീക്ഷക്ക് അപേക്ഷിച്ചവര്‍ Revaluation-ല്‍ ഉപരിപഠനത്തിന് അര്‍ഹത നേടിയാല്‍ സേ പരീക്ഷയുടെ ഫലം പരിഗണിക്കില്ല
ഇവിടെ നിന്നും ലഭിക്കുന്ന ഫോം ഡൗണ്‍ലോഡ് ചെയ്തെടുത്ത് പൂരിപ്പിക്കുക.
പൂരിപ്പിച്ച ഫോമിനോടൊപ്പം പേപ്പറൊന്നിന് നൂറ് രൂപ നിരക്കില്‍ പരീക്ഷാ ഫീസും മാര്‍ക്ക് ലിസ്റ്റിന്റെ പ്രിന്റൗട്ടും സഹിതം പരീക്ഷാ എഴുതിയ കേന്ദ്രത്തിലെ പ്രധാനാധ്യാപകന് നല്‍കേണ്ടതാണ്



REVALUATION,PHOTOCOPY, SCRUITINY
നിര്‍ദ്ദേശമനുസരിച്ച് ഏപ്രില്‍ 25 ഉച്ചക്ക് ഒരു മണി മുതല്‍ 29-ന് -ന് ഉച്ചക്ക് ഒരു മണി വരെ Revaluation,Photocopy, Scrutiny എന്നിവക്കായി ONLINE ആയി രജിസ്റ്റര്‍ ചെയ്യണം. പരീക്ഷാഭവന്റെ സൈറ്റിലാണ് ഇതിനുള്ള ലിങ്ക് ലഭിക്കുക.
Fee For Revaluation : Rs 400
Fee For Photocopy : Rs 200
Fee For Scruitiny : Rs 50 
  • ഓണ്‍ലൈന്‍ അപേക്ഷയുടെ പ്രിന്റൗട്ടും ഫീസും സഹിതം പരീക്ഷ എഴുതിയ കേന്ദ്രത്തിലെ പ്രധാനാധ്യാപകന് 29-ന് വൈകിട്ട് നാലു മണിക്കകം നല്‍കണം.
  • പ്രധാനാധ്യാപകര്‍ ലഭ്യമാകുന്ന അപേക്ഷകള്‍ അന്നേ ദിവസം തന്നെ ഓണ്‍ലൈനില്‍ വേരിഫൈ ചെയ്യേണ്ടതും ഫീസ് സ്വീകരിച്ചതിന് രസീത് നല്‍കേണ്ടതുമാണ്.
  • റീവാല്യുവേഷന് നല്‍കുന്ന അപേക്ഷകര്‍  സ്ക്രൂട്ടിനിക്കായി രജിസ്റ്റര്‍ ചെയ്യേണ്ടതില്ല
  • വേരിഫൈ ചെയ്ത അപേക്ഷകള്‍ പ്രധാനാധ്യാപകന്‍ Confirm ചെയ്യാത്ത പക്ഷം അവ പുനര്‍മൂല്യനിര്‍ണയത്തിനും മറ്റും പരിഗണിക്കില്ല എന്നതിനാല്‍ കണ്‍ഫേം ചെയ്യാന്‍ മറക്കരുത്
  • കണ്‍ഫേം ചെയ്തതിനു ശേഷം ലഭിക്കുന്ന മൂന്ന് പ്രിന്റ് ഔട്ടുകള്‍ പ്രധാനാധ്യാപകന്‍ Countersign ചെയ്ത് 29-ന് തന്നെ ജില്ലാ വിദ്യാഭ്യാസ ഓഫീസില്‍ എത്തിക്കേണ്ടതാണ്
  • ഫീസും പ്രിന്റ് ഔട്ടും സ്കൂളുകളില്‍ തന്നെ സൂക്ഷിച്ചാല്‍ മതി.

No comments:

Disclaimer

മുന്നറിയിപ്പ് : ഇവിടെ ലഭ്യമാക്കിയിരിക്കുന്ന വിവരങ്ങള്‍, വിവിധ സൈറ്റുകളില്‍ നിന്നും ലഭിച്ചവയാണ്, അവയുടെ ആധികാരികത ഉറപ്പാക്കേണ്ടത് വായനക്കാരാണ്. ലഭ്യമായ വിവരങ്ങള്‍ പ്രദര്‍ശിപ്പിക്കുന്നുവെന്നേയുള്ളൂ. തീര്‍ത്തും അനൗദ്യോഗികം.!