ഗവ സ്കൂള്‍ അധ്യാപകരുടെ 2024-25 വര്‍ഷത്തെ പൊതു സ്ഥലം മാറ്റത്തിനുള്ള പുതുക്കിയ സമയക്രമം പ്രസിദ്ധീകരിച്ചു. ഓണ്‍ലൈനായി അപേക്ഷകള്‍ സമര്‍പ്പിക്കുന്നതിനുള്ള അവസാന തീയതി 28.04.2024 പൊതുവിദ്യാഭ്യാസ വകുപ്പിലെ ഹൈസ്‍കൂള്‍ അധ്യാപകരുടെ താല്‍ക്കാലിക സീനിയോരിറ്റി ലിസ്റ്റ് പ്രസിദ്ധീകരിച്ചു. എല്ലാ അധ്യാപകരും സീനിയോരിറ്റി ലിസ്റ്റ് പരിശോധിച്ചു എന്ന് പ്രധാനാധ്യാപകര്‍ ഉറപ്പ് വരുത്തേണ്ടതും ആക്ഷേപങ്ങളും പരാതികളും DDEമാര്‍ മുഖേന 24.04.2024നകം DGE ഓഫീസിലെത്തണം. ലിസ്റ്റ് ഡൗണ്‍ലോഡ്‍സില്‍ സ്കൂള്‍ HM/AEO വേക്കന്‍സി ലിസ്റ്റ് പ്രസിദ്ധീകരിച്ചു. ആകെ വേക്കന്‍സികള്‍ 297.15.04.2024 മുതല്‍ 19.04.2024 വരെ ഓണ്‍ലൈനായി അപേക്ഷകള്‍ സമര്‍പ്പിക്കാം. ലോക്‍സഭാ തിരഞ്ഞെടുപ്പ് തീയതികള്‍ പ്രഖ്യാപിച്ചു. കേരളത്തില്‍ ഏപ്രില്‍ 26ന് വോട്ടെടുപ്പ് . വോട്ടെണ്ണല്‍ ജൂണ്‍ 4ന്2024-25 അധ്യയന വര്‍ഷത്തേക്കുള്ള അഡ്‍മിഷന്‍/പ്രൊമോഷന്‍ നടപടികള്‍- മാര്‍ഗനിര്‍ദ്ദേശങ്ങള്‍ അടങ്ങിയ സര്‍ക്കുലര്‍ ഡൗണ്‍ലോഡ്‍സില്‍ എസ് എസ് എല്‍ സി A List-ല്‍ തിരുത്തല്‍ വരുത്തുന്നതിന് ഏപ്രില്‍ 16 വരെ അവസരം

Online Absentees Entry

      ഈ വര്‍ഷം മുതല്‍ പരീക്ഷാ SSLC ദിവസങ്ങളില്‍ Absent ആയ വിദ്യാര്‍ഥികളുടെ വിശദാംശങ്ങള്‍ പരീക്ഷാ ഭവന്‍ സൈറ്റില്‍ ചീഫ് സൂപ്രണ്ടുമാര്‍ Upload ചെയ്യണമെന്ന് പരീക്ഷാ ഭവന്റെ പുതിയ നിര്‍ദ്ദേശം. പരീക്ഷാ ഭവന്‍ നല്‍കിയിരിക്കുന്ന ലിങ്കില്‍ പ്രവേശിച്ച് സ്കൂള്‍ കോഡ് User Name-ഉം CE Score അപ്‌ലോഡ് ചെയ്യുന്നതിനുപയോഗിച്ച പാസ്‌വേര്‍ഡുമുപയോഗിച്ച് ലോഗിന്‍ ചെയ്യണം.പരീക്ഷാദിവസങ്ങളില്‍ വൈകുന്നേരം ആറ് മണിക്കകം ഈ പ്രവര്‍ത്തനം നടത്തണമെന്നാണ് നിര്‍ദ്ദേശം
               തുറന്ന് വരുന്ന ജാലകത്തില്‍ Absent ആയ വിദ്യാര്‍ഥി ഏത് വിഭാഗത്തലാണോ വരുന്നത് അത് തിരഞ്ഞെടുക്കുക(Regular, PCN, PCO) Absent ആയ വിദ്യാര്‍ഥിയുടെ Register Number ടൈപ്പ് ചെയ്ത്  View Details ബട്ടണ്‍ അമര്‍ത്തുക.തുറന്ന് വരുന്ന ജാലകത്തിലെ Select Subject എന്നതിന് നേരെയുള്ള ബോക്സില്‍ നിന്നും വിഷയും തിരഞ്ഞെടുക്കുക. തുടര്‍ന്ന് Save Absentee ബട്ടണ്‍ അമര്‍ത്തുക. തുടര്‍ന്ന് അടുത്ത Absentee നമ്പര്‍ നല്‍കുക. ഇങ്ങനെ എല്ലാ വിഭാഗത്തിലെയും Absentees നമ്പര്‍ നല്‍കി View List പരിശോധിച്ച് ശരിയെന്നുറപ്പാക്കുക
ലിങ്ക് ഇവിടെ
(ലിങ്ക് മോസില്ലയില്‍ പ്രവര്‍ത്തിക്കുന്നില്ലെങ്കില്‍ Application    --> Internet --> Chromium Web Browser or Epiphany Web Browser-ഓ പരീക്ഷിക്കുക)

Post a Comment

Previous Post Next Post