FLASH NEWS

School Parliament Election ആഗസ്ത് ഇരുപത്തി നാലിന്. സര്‍ക്കുലറും പാദവാര്‍ഷിക പരീക്ഷാ ടൈം ടേബിളും ഡൗണ്‍ലോഡ്‌സില്‍.പാലക്കാട് ജില്ലാ പഞ്ചായത്തിന്റെ അധ്യാപക സംഗമം 28നും ക്ലസ്റ്റര്‍ പരിശീലനം ആഗസ്ത് അഞ്ചിനും. സര്‍ക്കാര്‍ ജീവനക്കാര്‍ പ്രവൃത്തി സമയങ്ങളില്‍ തിരിച്ചറിയല്‍ കാര്‍ഡുകള്‍ ധരിക്കണമെന്ന് ഉദ്യോഗസ്ഥ ഭരണപരിഷ്‌ക്കാര വകുപ്പ് അറിയിച്ചു.ശമ്പളപരിഷ്കരണ കുടിശിക ആദ്യഗഡു ഇതേ വരെ PFല്‍ ലയിപ്പിക്കാത്ത DDOമാര്‍ ആഗസ്ത് 16കം ലയിപ്പിക്കണമെന്ന് നിര്‍ദ്ദേശം.ഉത്തരവിന്റെ പകര്‍പ്പ് ഡൗണ്‍ലോഡ്‌സില്‍. പാലക്കാട് ജില്ലാപഞ്ചായത്തിന്റെ ഹരിശ്രീ പദ്ധതിയുടെ ഭാഗമായുള്ള SSLC നിലനിര്‍ണ്ണയ പരീക്ഷ ജൂലൈ 24 മുതല്‍ 28 വരെ.ടൈംടേബില്‍ ചുവടെ Inspire Award അപേക്ഷിക്കുന്നതിനുള്ള അവസാനതീയതി ആഗസ്ത് 15 വരെ ദീര്‍ഘിപ്പിച്ചു. പുതുക്കിയ Noon Meal Software ചുവടെയുള്ള ലിങ്കില്‍ നിന്നും ഡൗണ്‍ലോഡ് ചെയ്യാവുന്നതാണ്. Premetric Scholarshipന് അപേക്ഷ ക്ഷണിച്ചു. സര്‍ക്കുലറും വിശദാംശങ്ങളും ഡൗണ്‍ലോഡ്സില്‍.. IT Study Materialsഉം ഐടിയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട സംശയങ്ങളുടെ പരിഹാരങ്ങളും IT Materials എന്ന പേജിലാവും ലഭിക്കുക പാലക്കാട് ജില്ലയിലെ ഹൈസ്കൂളുകള്‍ SITC/JSTC/HM വിശദാംശങ്ങള്‍ ചുവടെയുള്ള ലിങ്കിലൂടെ അപ്‌ഡേറ്റ് ചെയ്യണമെന്ന് അഭ്യര്‍ഥിക്കുന്നു.
School Parliament Election 201-18
First Terminal Exam Time Table
Palakkad Jilla panchayat Vidyabyasa Sangamam on 28.7.2017
Digital Signature Certificate(DSC) to DDOs
VIJAYASREE TIMETABLE 2017-18(Palakkad)
IT@School Online Survey
BROADBAND COMPLAINT REGISTRATION
SITC Forum Directory പുതുക്കുന്നതിന്റെ ഭാഗമായി 2017-18 വര്‍ഷത്തെ HM/SITC/JSITC എന്നിവരുടെ വിശദാംശങ്ങള്‍ ഇവിടെ നല്‍കണമെന്ന് അഭ്യര്‍ഥിക്കുന്നു
Pre-Metric Scholarships 2017-18
TERMINAL SURRENDER ARREAR (Pay Revision 2014)Through SPARK
സമഗ്ര - E Resource Portel
GAIN PF
PAY REVISION ARREAR PROCESSING IN SPARK
‍SCHOOL WIKI
‍GAIN PF for AIDED Schools
TEACHER TEXT BOOKS for Class IX& X
INCOME TAX CALCULATOR by Sri.SUDHEER KUMAR T.K
NOON MEAL SOFTWARE(NMP & K2) New Updated

പാലക്കാട് ജില്ലാ വാര്‍ത്തകള്‍

DDE PALAKKAD

പാലക്കാട് ജില്ലാ പഞ്ചായത്തിന്റെ ആഭിമുഖ്യത്തില്‍ നടക്കുന്ന അധ്യാപക സംഗമം നടക്കുന്നതിനാല്‍ വിജയശ്രീ പരിക്ഷ സ്കൂള്‍ തലത്തില്‍ അനുയോജ്യമായ ദിനവസത്തേക്ക് മാറ്റി വെക്കുന്നതിനും 5 മുതല്‍ 12 വരെ ക്ലാസുകളിലെ അധ്യാപകരെയും പി ടി എ പ്രസിഡന്റുമാരെയും പങ്കെടുപ്പിക്കണമെന്നും DDE നിര്‍ദ്ദേശം

പാലക്കാട് ജില്ലയിലെ ഗവ സ്കൂളുകളിലെ അധികമുള്ള അധ്യാപകരുടെ പുനര്‍വിന്യാസം ഉത്തരവിന്റെ പകര്‍പ്പ് മുകളില്‍

2017-18 ലെ ബാല ശാസ്ത്രജ്ഞമാരെ കണ്ടെത്തുന്നതിനുള്ള ദേശീയ ബാല ശാസ്ത്ര മേളയുടെ പരിശീലന പരിപാടി പാലക്കാട് PMG ഹൈസ്കൂൾ ഹാളിൽ ജൂലൈ 27 വ്യാഴാഴ്ച രാവിലെ പത്തുമണിക്ക് നടക്കും.പാലക്കാട് ജില്ലയിലെ UP.HS, HSS സ്കൂളുകളിലെ, പരിസ്ഥിതി ക്ലബ്ബ്കൾ, ശാസ്ത്ര ക്ലബുകൾ എണ്ണിയവയുടെ ചുമതലയുള്ള അധ്യാപകർ പരിശീലനത്തിൽ പങ്കെടുക്കണമെന്ന് DDE അറിയിക്കുന്നു. ദേശീയ ഹരിത സേനയുടെയും ഇക്കോ ക്ലബ്ബ്കളുടെയും ചുമതലയുള്ള അധ്യാപകർ സ്കൂൾ ഇ-മെയിൽ വിലാസം, ഫോൺ നമ്പർ, IFSC കോഡ് സഹിതം ബാങ്ക് അക്കൗണ്ട് നമ്പർ എന്നിവ സാമ്പത്തിക സഹായം ലഭ്യമാക്കുന്നതിന് കൊണ്ടുവരേണ്ടതാണ്. പങ്കെടുക്കുന്നവർക്ക് ഡ്യൂട്ടി സെർട്ടിഫിക്കറ്റും യാത്രാതുകയും ദേശീയ ബാല ശാസ്ത്ര കോൺഗ്രസ്സിന്റെ ജില്ലാ ഘടകം നൽകും.കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾക്ക് ജില്ലാ കോ-ഓർഡിനേറ്ററുടെ 9447700321 എന്ന നമ്പറിലേക്ക് വിളിക്കാം.

SSLC വിദ്യാര്‍ഥികള്‍ക്കുള്ള വിജയശ്രീ പരീക്ഷ ജൂലൈ 24 മുതല്‍. ചോദ്യപേപ്പറുകള്‍ അതത് സ്കൂളുകള്‍ തയ്യാറാക്കണമെന്ന് നിര്‍ദ്ദേശം
July 1ന് നടക്കാനിരുന്ന ORC Nodal Officerമാരുടെ യോഗം ജൂലൈ 22ലേക്ക് മാറ്റിവെച്ചതായി DDE






DEO PALAKKAD
2016-17 വര്‍ഷത്തെ NMMS സ്കോളര്‍ഷിപ്പിന് അര്‍ഹരായ വിദ്യാര്‍ഥികളുടെ Bank Account No, IFSC Code,UDISe Code, Aadhaar No, Bank Passbook Copy എന്നിവ ഉള്‍പ്പെടെ വിവരങ്ങള്‍ അപ്‌ലോഡ് ചെയ്യാന്‍ നിര്‍ദ്ദേശിച്ചിരുന്നു. സ്കൂള്‍ മെയിലിലെ ലിസ്റ്റിലുള്ള കുട്ടികളുടെ വിദ്യാലയങ്ങള്‍ നാളെ( ജൂലൈ 27ന് ) 3 മണിക്ക് മുമ്പ് DEO ഓഫീസിലെത്തി വിവരങ്ങള്‍ അപ്‌ലോഡ് ചെയ്യണനെന്ന് DEO അറിയിക്കുന്നു

ക്ലസ്റ്റര്‍ പരിശീലനത്തിന് മുന്നോടിയായുള്ള DRG Training July 29ശനിയാഴ്ച BEM Schoolല്‍. സ്കൂള്‍ മെയിലില്‍ നല്‍കിയ ലിസ്റ്റിലുള്ള അധ്യാപകരെ പങ്കെടുപ്പിക്കണമെന്ന് DEO

സവിശേഷ സഹായം ആവശ്യമുള്ള കുട്ടികള്‍ക്ക് മെഡിക്കല്‍ സര്‍ട്ടിഫിക്കറ്റ് ലഭ്യമാക്കുന്നതിനായി വിവരശേഖരണം നടത്തുന്നതിന് 9 മുതല്‍ ക്ലാസുകളിലെ വിദ്യാര്‍ഥികളുടെ ലിസ്റ്റ് തയ്യാറാക്കുന്നതിന് Resource അധ്യാപകരെ നിയോഗിച്ചിട്ടുണ്ടെന്നും ഇവര്‍ക്ക് വേണ്ട സഹകരണങ്ങള്‍ വിദ്യാലയങ്ങള്‍ ചെയ്ത് കൊടുക്കണമെന്നും DEO




DEO OTTAPALAM
Library Accumulated Fund ഉപയോഗിച്ച് 2017-18 വര്‍ഷത്തെ ലൈബ്രറി പുസ്തകങ്ങള്‍ ആഗസ്ത് 31നകം വാങ്ങിയിരിക്കണമെന്ന് DEO

2016-17 അധ്യയന വര്‍ഷത്തെ Drop-out വിദ്യാര്‍ഥികളുടെ ലിസ്റ്റ് സ്കൂള്‍ മെയിലില്‍ നല്‍കിയ മാതൃകയില്‍ തയ്യാറാക്കി 2 ദിവസത്തിനകം നല്‍കണമെന്ന് DEO

August 5ന് നടക്കുന്ന ക്ലസ്റ്റര്‍ അധ്യാപക പരിശീലനത്തിനുള്ള DRG Training 29ന് BEMHSSല്‍.. സ്കൂള്‍ മെയിലിലുള്ള DRGമാരെ പരിശീലനത്തില്‍ പങ്കെടുപ്പിക്കണമെന്ന് DEO

പുതിയ അധ്യയന വര്‍ഷത്തില്‍ ക്ലാസ് മുറികളില്‍ ഫാനുകള്‍ സ്ഥാപിച്ചിട്ടില്ലാത്ത വിദ്യാലയങ്ങള്‍ അടിയന്തരമായി നടപടികള്‍ സ്വീകരിക്കണമെന്ന് DEO

ജൂലൈ 29ന് രാവിലെ പത്ത് മണിക്ക നടക്കുന്ന സംസസ്കൃത വിദ്യാഭ്യാസ പ്രവര്‍ത്തനങ്ങളുടെ ഭാഗമായുള്ള യോഗത്തില്‍ സംസ്കൃത അക്കാദമിക്ക് കൗണ്‍സില്‍ സെക്രട്ടറിയെ പങ്കെടുപ്പിക്കണമെന്ന് DEO

അന്താരാഷ്ട്രയോഗാ ദിന പരിപാടികളുടെ ഫോട്ടോ എല്ലാ വിദ്യാലയങ്ങളും അയച്ച് നല്‍കണമെന്ന് DEO

ഒമ്പതാം ക്ലാസില്‍ പഠിക്കുന്ന SC/ST വിഭാഗത്തിലെ മികച്ച രണ്ട് കുട്ടികളുടെ ലിസ്റ്റ് പേര്, ക്ലാസ് , മുന്‍ വര്‍ഷത്തെ മാര്‍ക്ക് വിവരങ്ങള്‍ സഹിതം നല്‍കണമെന്ന് DEO

2010-11 വര്‍ഷം മുതല്‍ 9,10 ക്ലാസുകളിലെ പാഠപുസ്തകങ്ങളുടെ തുക ട്രഷറിയില്‍ അടക്കാത്തവര്‍ അടക്കാനുള്ള തുക എത്രയെന്ന് മെയില്‍ മുഖേനയോ ഫോണ്‍ മുഖേനയോ അറിയിക്കണമെന്ന് DEO




DEO MANNARKKAD
ഗവ സ്കൂളുകളിലെ അധിക അധ്യാപകരുടെ പേര് വിവരം അടിയന്തരമായി സ്കൂള്‍ മെയിലില്‍ നല്‍കിയിരിക്കുന്ന മാതൃകയില്‍ തയ്യാറാക്കി അയച്ച് നല്‍കണമെന്ന് DEO

മണ്ണാര്‍ക്കാട് വിദ്യാഭ്യാസ ജില്ലയില്‍ 2010-11 മുതല്‍ 2017-18 വര്‍ഷം വരെ 9,10 ക്നാസുകളിലെ പുസ്തകങ്ങളുടെ തുക അടക്കാനുള്ള സൊസൈറ്റികള്‍ തുക അടച്ച് ചെല്ലാന്‍ ജില്ലാ വിദ്യാഭ്യാസ ഓഫീസില്‍ എത്തിക്കണമെന്ന് DEO

ഉച്ചഭക്ഷണത്തിന് സാമ്പാര്‍ , രണ്ട് കറികള്‍ ഉണ്ടെന്ന് ഉറപ്പ് വരുത്തണമെന്നും ഉപയോഗിക്കുന്ന വെള്ളം പരിശോധന നടത്തിയതിന്റെ റിപ്പോര്‍ട്ട് ഓഫീസില്‍ സൂക്ഷിക്കണമെന്നും ഗ്യാസ് ഉപയോഗിക്കുന്നുവെന്നും ഉറപ്പാക്കണമെന്ന് DEO

മലയാളത്തിന് പകരം Special/Additional English അനുവദിക്കുന്നത് സംബന്ധിച്ച വിദ്യാര്‍ഥികളുടെ അപേക്ഷകള്‍ പ്രധാനാധ്യാപകര്‍ ഉടന്‍ സമര്‍പ്പിക്കണമെന്ന് DEO



Tuesday, May 07, 2013

സ്റ്റാഫ് ഫിക്സേഷന്‍ യു ഐ ഡിയുംടെ അടിസ്ഥാനത്തില്‍

UID വെബ് സൈറ്റില്‍ നിന്നും ഡിവിഷനുകള്‍ തിരിച്ചുള്ള പ്രിന്റ് ഔട്ടില്‍ ചില കുട്ടികളുടെ വിവരങ്ങള്‍ ഉള്‍പ്പെടാത്തത് അവരുടെ Medium of Instruction,First Language,First Language Part II ഇവ നല്‍കുന്നതോടെ ശരിയാകും.
 പൊതുവിദ്യാഭ്യാസ വകുപ്പിലെ വിവിധ പ്രവര്‍ത്തനങ്ങള്‍ യു.ഐ.ഡി. അധിഷ്ഠിതമായി നടപ്പിലാക്കുന്നതിന് ഓരോ സ്കൂളില്‍ നിന്നും കുട്ടികളുടെ വിശദാംശങ്ങള്‍ ഉള്‍പ്പെടെയുള്ള വിവരവും ഓരോ സ്കൂളിലേയും തസ്തിക നിര്‍ണയത്തിനായി ആവശ്യപ്പെട്ടിട്ടുള്ള അധിക വിവരങ്ങളും ഓണ്‍ലൈന്‍ സംവിധാനത്തില്‍ മെയ് 10-നകം ഉള്‍പ്പെടുത്തി റിപ്പോര്‍ട്ട് എ.ഇ.ഒ/ഡി.ഇ.ഒയ്ക്ക് സമര്‍പ്പിക്കുന്നതിന് അതത് സ്കൂള്‍ ഹെഡ്മാസ്റര്‍ നടപടി സ്വീകരിക്കണമെന്ന് ഐടി @സ്കൂള്‍ എക്സിക്യൂട്ടീവ് ഡയറക്ടര്‍ അറിയിച്ചു.
          UID അധിഷ്ടിത പ്രവര്‍ത്തനങ്ങള്‍ നടപ്പിലാക്കുന്നത് സംബന്ധിച്ച് സര്‍ക്കാര്‍ മാര്‍ഗനിര്‍ദ്ദേശം പുറപ്പെടുവിച്ചു. സ്റ്റാഫ് ഫിക്സേഷന്‍, സ്കോളര്‍ഷിപ്പുകള്‍, മേളകള്‍ തുടങ്ങി വിവിധപ്രവര്‍ത്തനങ്ങള്‍ UID അധിഷ്ടിതമായി നടപ്പിലാക്കാന്‍ തീരുമാനിച്ചിരിക്കുന്നു.അധ്യാപക പാക്കേജിന്റെ ഭാഗമായി 2012-13 വര്‍ഷത്തെ സ്റ്റാഫ് ഫിക്സേഷന്‍ പ്രവര്‍ത്തനങ്ങള്‍ മെയ് 20-നകം പൂര്‍ത്തീകരിക്കും. UID അടിസ്ഥാനമാക്കിയാണ് ഈ വര്‍ഷം മുതല്‍ തസ്തിക നിര്‍ണയം ഉള്‍പ്പടെയുള്ള പ്രവര്‍ത്തനങ്ങള്‍ നടപ്പിലാക്കുന്നത്.ഇതിനായി ഓരോ ഡിവിഷനിലെയും കുട്ടികളുടെ വിവരങ്ങള്‍ യൂ.ഐ.ഡി സൈറ്റില്‍ നിന്നും പ്രിന്റ് ഔട്ട് എടുത്ത് എച്ച്.എം കൗണ്ടര്‍ സൈന്‍ ചെയ്ത് മെയ് 10 നു മുമ്പായി എ.ഇ.ഒ/ഡി.ഇ.ഒ തലത്തില്‍ എത്തിക്കാനാണ് നിര്‍ദ്ദേശം വന്നിരിക്കുന്നത്. 
മാര്‍ഗ നിര്‍ദ്ദേശങ്ങള്‍ക്കും വിശദവിവരങ്ങള്‍ക്കും ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
  ഇതിന്റെ ഭാഗമായി വിദ്യാലയങ്ങള്‍ വെബ്‌സൈറ്റിലൂടെ നല്‍കിയ വിവരങ്ങള്‍  ഒരിക്കല്‍ കൂടി പരിശോധിക്കേണ്ടതാണ്. 
UID DATA Entry വിവരങ്ങള്‍ പരിശോധിക്കുന്നതിന് ആവശ്യമായ നിര്‍ദ്ദേശങ്ങള്‍ക്ക് ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
സ്കൂള്‍ തലത്തില്‍ താഴെ പറയുന്ന പ്രവര്‍ത്തനങ്ങള്‍ ആണ് അടിയന്തിരമായി ചെയ്യുന്നതിന് നിര്‍ദേശിച്ചിരിക്കുന്നത്. 
  1. യു ഐ ഡി സൈറ്റില്‍ പ്രവേശിക്കുന്നതിന് ഇവിടെ ക്നിക്ക് ചെയ്യുക. മുമ്പ് ലോഗിന്‍ ചെയ്ത username , Password ഉപയോഗിച്ച് നിങ്ങളുടെ സ്കൂളിന്റെ വിവരങ്ങള്‍ ഉള്‍പ്പെടുത്തിയ താളില്‍ പ്രവേശിക്കുക.
  2. Data Entry എന്ന ടാബില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുമ്പോള്‍ ലഭിക്കുന്ന പേജില്‍ നിന്നും ആവശ്യമായ ക്ലാസും ഡിവിഷനും തിരഞ്ഞെടുക്കുക
  3. Click here to View Repport എന്നതില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്താല്‍ ആ ക്ലാസിലെ എല്ലാ വിദ്യാര്‍ഥികളുടെ വിവരങ്ങളും ഉള്‍പ്പെടുത്തിയ പേജ് ലഭിക്കും.EID ആണ് നമ്മള്‍ ചേര്‍ത്തിരുന്നതെങ്കിലും ചില വിദ്യാര്‍ഥികളുടെ UID ഓട്ടോമാറ്റിക്കായി ഉള്‍പ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ടാകും. ഇവ ശരിയാണോ എന്ന് പരിശോധിക്കുക.കൂടാതെ ഒഴിഞ്ഞു കിടക്കുന്ന സെല്ലുകളില്‍ വിവരങ്ങള്‍ ഉള്‍പ്പെടുത്തുന്നതിനായി അവസാന കോളത്തിലെ എഡിറ്റ് ബട്ടണ്‍ ഉപയോഗിക്കാവുന്നതാണ്
  4. പുതുതായി ഉള്‍പ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്ന കുട്ടികളുടെ Sex, Medium of Instruction, Language എന്ന ഫീല്‍ഡുകള്‍ പരിശോധിക്കുകയും ആഴശ്യമെങ്കില്‍ മാറ്റങ്ങള്‍ വരുത്തുകയും വേണം. ഇതോടൊപ്പം തന്നെ ഒന്ന് മുതല്‍ നാല് വരെയുള്ള ക്ലാസുകളിലെ വിദ്യാര്‍ഥികളുടെ മതം അഡീഷണല്‍ അറബിക് എന്നിവ ഉള്‍പ്പെടുത്താന്‍ മറക്കരുത്. അഞ്ച് മുതല്‍ പത്ത് വരെ ക്ലാസുകളിലെ വിദ്യാര്‍ഥികളുടെ First Language Part I , Part II വിഷയങ്ങളും കൃത്യമായിരിക്കണം. അല്ലെങ്കില്‍ സ്റ്റാഫ് ഫിക്ലേഷന്‍ തസ്തിക നിര്‍ണയത്തില്‍ പ്രശ്നങ്ങളുണ്ടാവാം.
  5. എല്ലാ വിവരങ്ങളും തെറ്റുകലില്ലാതെ പൂര്‍ണമായി രേഖപ്പെടുത്തി എന്നുറപ്പാക്കിയാല്‍ അവ Verify ചെയ്യുക എന്നതാണ് അടുത്ത ഘട്ടം .ഇതിനായി Verification എന്ന ടാബില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുമ്പോള്‍ ലഭിക്കുന്ന ജാലകത്തില്‍ നിന്നും ക്ലാസ് ടെലക്ട് ചെയ്ത് View Button അമര്‍ത്തുക. തുറന്ന് വരുന്ന പേജിലെ അവസാന കോളത്തില്‍ HM Verification എന്നതിന് താഴെയുള്ള Verify എന്നതില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്താല്‍ ആ ക്ലാസിലെ ഏല്ലാ വിദ്യാര്‍ഥികളുടെയും വിവരങ്ങള്‍ ഉള്ള പുതിയൊരു ജാലകം കാണാം. ഈ ജാലകത്തിലെ വിദ്യാര്‍ഥിയുടെ വിവരങ്ങള്‍ ശരിയായി തന്നെയാണ് നല്‍കിയിരിക്കുന്നത് എന്ന് ഒരിക്കല്‍ കൂടി ഉറപ്പ് വരുത്തിയതിന് ശേഷം Present എന്ന കോളത്തിന് നേരെയുള്ള ബോക്സില്‍ ടിക്ക് മാര്‍ക്ക് ചെയ്യുക. ഇങ്ങനെ ഏല്ലാ വിദ്യാര്‍ഥികളുടെയും വിവരങ്ങള്‍ പരിശോധിച്ച് ടിക്ക് മാര്‍ക്ക് നല്‍കിയതിന് ശേഷം Submit എന്ന ബട്ടണ്‍ അമര്‍ത്തുക.
  6. പുതിയ ജാലക്കതില്‍ സെലക്ട് ചെയ്ത വിദ്യാര്‍ഥികളുടെ വിവരങ്ങള്‍ ഒരിക്കല്‍ കൂടി ദൃശ്യമാകും. ഇതിന് താഴെയുള്ള Declaration-ന് ഇടത് വശത്തുള്ള ചെക്ക് ബോക്സില്‍ ടിക്ക് മാര്‍ക്ക് നല്‍കിയാല്‍ Confirm Verification എന്ന ബട്ടണ്‍ ആക്ടീവ് ആകും.ഈ ബട്ടണ്‍ അമര്‍ത്തുന്നതോടെ ആ ക്ലാസിലെ തിരഞ്ഞെടുത്ത കുട്ടികളുടെ വിവരങ്ങള്‍ Confirm ചെയ്യപ്പെട്ടിട്ടുണ്ടാവും.ഇപ്പോള്‍ ലഭിക്കുന്ന Summary Sheet പ്രിന്റ് എടുത്ത് സൂക്ഷിക്കുക.
  7. എല്ലാ ജിവിഷനുകളിലെയും വിവരങ്ങള്‍ Confirm ചെയ്ത് കഴിഞ്ഞാല്‍ ആ വിവരങ്ങളെ അടിസ്ഥാനമാക്കി ഒരു Summary Sheet ലഭിക്കുന്നതിനുള്ള ബട്ടണ്‍ കാണാം. ഈ സമ്മരി ഷീറ്റിലെ ഏല്ലാ വിവരങ്ങളും പ്രധാനാധ്യാപകന്‍ പരിശോധിച്ച് വിവരങ്ങള്‍ ഠരിയാണെന്നുറപ്പുണ്ടെങ്കില്‍ Confirm ചെയ്യുക. 
  8. സമ്മറി ഷീറ്റിന്റെയും Divisionwise Sheet-ന്റെയും പ്രിന്റ് ഔട്ടുകളാണ് പ്രധാനാധ്യാപകന്‍ ഒപ്പിട്ട് ബന്ധപ്പെട്ട DEO/AEO-മാര്‍ക്ക് മെയ് പത്തിനകം നല്‍കേണ്ടത്. ഈ റിപ്പേര്‍ട്ടുകള്‍ Reports-ല്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുമ്പോള്‍ ലഭിക്കുന്ന പേജിലെ Summary Sheet Schools, School-Divisionwise എന്നിവയില്‍ നിന്നും ലഭിക്കുന്നതാണ്.
 പ്രത്യേക ശ്രദ്ധക്ക്:-
  • ഒരിക്കല്‍ confirm ചെയ്തു കഴിഞ്ഞാല്‍ യാതോരു തരത്തിലുള്ള തിരുത്തലുകളും സ്കൂള്‍ തലത്തില്‍ സാധ്യമല്ല എന്നതിനാല്‍ വിവരങ്ങള്‍ ശരിയാണ് എന്നുറപ്പു വരുത്തിയതിനു ശേഷം മാത്രം confirm ചെയ്യുക.
  • ഇ.ഐ.ഡി നമ്പര്‍ തിരുത്തുമ്പോള്‍ alphabet, special character (/ , :) എന്നിവ ഒഴിവാക്കി നമ്പര്‍ മാത്രം മാറ്റുക.
  • ടിക്ക് മാര്‍ക്ക് ചെയ്യുന്ന ഓരോ കുട്ടിയും അവിടെ പഠിക്കുന്നുണ്ട് എന്നു ഹെഡ്മാസ്റ്റര്‍ ഉറപ്പു വരുത്തേണ്ടതാണ്.
  • ഈ വര്‍ഷത്തെ ആഡ്‌മിഷന്‍, ടി സി, പ്രമോഷന്‍ ,വിവിധ മത്സരങ്ങള്‍, സ്കോളര്‍ഷിപ്പുകള്‍, എസ്.എസ്.എല്‍.സി എ ലിസ്റ്റ് എന്നിവ 2013-14 വര്‍ഷം സമ്പൂര്‍ണ്ണയിലെ വിവരങ്ങള്‍ മാത്രം ഉപയോഗപ്പെടുത്തിയായിരിക്കും തയാറാക്കുക. 
  • Entry Status എന്ന മെനുവിലെ ഡിവിഷനുകളുടെ എണ്ണത്തെ സൂചിപ്പിക്കുന്ന സംഖ്യയില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുമ്പോള്‍ ലഭിക്കുന്ന പേജിലെ അവസാന കോളത്തിലെ View/Print എന്നതില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുമ്പോള്‍ ലഭിക്കുന്ന പേജ് ഉപയോഗിച്ച് ഓരോ ഡിവിഷനുകളുടെയും Print Out പരിശോധനക്കായി എടുത്ത് ക്ലാസ് അധ്യാപകര്‍ക്ക് നല്‍കാവുന്നതാണ്



 
 

No comments:

Disclaimer

മുന്നറിയിപ്പ് : ഇവിടെ ലഭ്യമാക്കിയിരിക്കുന്ന വിവരങ്ങള്‍, വിവിധ സൈറ്റുകളില്‍ നിന്നും ലഭിച്ചവയാണ്, അവയുടെ ആധികാരികത ഉറപ്പാക്കേണ്ടത് വായനക്കാരാണ്. ലഭ്യമായ വിവരങ്ങള്‍ പ്രദര്‍ശിപ്പിക്കുന്നുവെന്നേയുള്ളൂ. തീര്‍ത്തും അനൗദ്യോഗികം.!